Dân vây bắt đối tượng trộm 2 lọ thuốc… tăng cường sinh lý

Google News

Khoảng 8h30 sáng 4/3, trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ trộm hy hữu hai lọ thuốc “tăng cường sinh lý”.
 

Dan vay bat doi tuong trom 2 lo thuoc… tang cuong sinh ly
Tiệm thuốc tây nơi xảy ra vụ trộm hy hữu. 
Theo trình bày của chị Trương Thị Nguyệt Thanh (ngụ đường Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vụ trộm hy hữu vào khoảng 8h30 sáng 4/3, có một thanh niên lạ mặt bước vào tiệm thuốc Tây của chị hỏi mua loại sirô ho cho trẻ em. Dù chủ tiệm trả lời không có nhưng thanh niên này vẫn nán lại ngó nghiêng một lúc.
Nghi có điều bất thường, chị Thanh kiểm tra lại kệ đựng thuốc thì phát hiện 2 lọ thuốc Alipas và Angela đã “bốc hơi”. Bị phát hiện trộm thuốc, thanh niên kia liền bỏ chạy rồi leo lên xe máy đựng gần đó để tẩu thoát.
Tuy nhiên, chị Thanh vừa hô cướp, vừa cố gắng đuổi theo, níu lấy xe máy và bị kéo lê một đoạn khoảng 30m. Khi đó, một số người dân đang uống cà phê gần tiệm thuốc tây đã lao ra hỗ trợ chị đuổi bắt tên trộm. Thanh niên kia chạy xe khoảng 300m thì va quẹt với xe ô tô 4 chỗ, té xuống đường và bị người dân tóm gọn giao cho công an phường Thống Nhất xử lý.
Theo chị Thanh, hai lọ thuốc trên có tác dụng tăng cường sinh lý cho đàn ông và phụ nữ, giá của mỗi lọ thuốc 700 ngàn đồng. “Tôi nghĩ, đối tượng khá chuyên nghiệp vì biết phân biệt thuốc để ra tay. Trong tiệm tôi, đó là hai lọ thuốc đắt giá nhất”, chị Trang trao đổi.
Trao đổi với PV, công an phường Thống Nhất xác nhận có vụ việc trên và cho biết, cơ quan này đang lấy lời khai của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Trần Nhân-Hải Dương/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)