Dân đuổi đánh lái xe Camry gây tai nạn bỏ chạy ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Va chạm với một ô tô khác rồi đâm vào một xe máy, hất văng nạn nhân lên trời nhưng tài xế xe Camry bỏ chạy khiến những người chứng kiến bất bình, truy đuổi.

Ngày 29/12, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý vụ lái xe Camry gây tai nạn bỏ chạy trên đường Hà Nội. Tài xế gây tai nạn là Nguyễn Quốc Ánh (SN 1983, trú ở Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội).
Ha Noi: Gay tai nan bo chay, lai xe Camry bi dan duoi dam vao mat
 Chiếc xe gây tai nạn rồi tháo chạy khỏi hiện trường bị người dân truy đuổi.
Theo điều tra, khoảng 19h30 ngày 28/12, tài xế Ánh điều khiển xe ô tô Camry BKS 29A- 937.37 di chuyển trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội) và va chạm với ô tô BKS 30A- 955.59 do anh Đào Trường Giang (SN 1989, trú tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển.
Xe của tài xế Nguyễn Quốc Ánh tiếp tục đâm vào một xe máy khác đi cùng đường (BKS 29X5- 007.50) do chị Ngô Thị Thúy (SN 1989, trú huyện Ứng Hòa, Hà Nội) điều khiển, khiến nạn nhân bị hất văng lên trời. Điều đáng nói, thay vì dừng lại hiện trường để giúp đỡ các nạn nhân, xử lý vụ việc thì tài xế Nguyễn Quốc Anh lại phóng xe bỏ chạy với tốc độ cao khiến nhiều người chứng kiến bất bình.
Ngay sau đó, những người đi đường truy đuổi tài xế xe Camry khiến đường phố náo loạn. Khi xe chạy đến ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc (quận Hà Đông, Hà Nội) thì những người truy đuổi đã dừng được xe lại. Do bức xúc trước thái độ của lái xe, một số người dân đã đấm thẳng vào mặt người này.
Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.
Xem clip: Gây tai nạn bỏ chạy, lái xe Camry bị dân đuổi đấm vào mặt tối 28/12 - Nguồn: CAND:
Hưng Bùi

Bình luận(0)