Đàn bò “tấn công” đại lộ Thăng Long khiến người đi đường kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Người tham gia giao thông trên đại lộ Thăng Long (đoạn qua địa phận huyện Thạch Thất) giật mình, hoảng sợ trước tình trạng bò chạy lung tung, ăn cỏ trên đường.

Thời gian gần đây, trên đại lộ Thăng Long (đoạn qua địa phận huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) xuất hiện tình trạng người dân vô tư chăn thả bò ở hai bên đường, tiềm ẩn tai nạn cho các phương tiện tham gia giao thông qua khu vực.
Dan bo
 Những đàn bò được người dân thả ăn cỏ trên đại lộ Thăng Long.
Thời điểm chúng tôi ghi nhận, có ít nhất hai đàn bò với số lượng gần 20 con đang vô tư ăn cỏ mà không có bất kỳ dây thừng nào buộc chúng vào gốc cây, những con bò còn được chủ thả tự do để thoải mái chạy lung tung cả ra ngoài lòng đường.
Dan bo
 Những con bò được chủ vô tư thả ăn cỏ mà không buộc dây.
Dan bo
 Bò chạy cả ra đường, ăn cỏ ở giải phân cách, tiềm ẩn tai nạn cho các phương tiện tham gia lưu thông trên đoạn đường.
Theo quan sát của PV, các phương tiện ô tô, xe máy khi di chuyển qua khu vực đại lộ Thăng Long có đàn bò đang ăn cỏ hầu hết đều đi với tốc độ nhanh và không khỏi giật mình khi nhìn thấy những con bò nghênh ngang xuất hiện cản đường. May mắn chưa có trường hợp nào đâm phải bò.
Trước tình trạng diễn ra, mong các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc, đồng thời tuyên truyền hoặc có biện pháp nhắc nhở người dân không chăn thả gia súc trên đại lộ Thăng Long, gây cản trở các phương tiện tham gia giao thông, tiềm ẩn tai nạn bất cứ lúc nào.
Linh Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)