Đâm vào cột điện, 3 thanh niên tử vong trong đêm

Google News

Khoảng 23h30 ngày 17/9, tại khu vực gần cây xăng Vĩnh Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 nam thanh niên tử vong.

Giữa đêm muộn, người dân xã Tri Thủy bỗng giật mình với tiếng động lớn, mọi người liền chạy ra đường kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 3 nam thanh niên nằm bất động, cạnh đó là chiếc xe máy.
Dam vao cot dien 3 thanh nien tu vong trong dem
 Chiếc xe máy do ba thanh niên điều khiển bị hư hỏng nặng.
Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 17/9, tại khu vực gần cây xăng Vĩnh Ninh, xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 nam thanh niên tử vong.
Vào khoảng thời trên, một số người dân sinh sống gần cây xăng Vĩnh Ninh nghe thấy tiếng động lớn. Nghi ngờ có tai nạn nên người dân đã ra đường kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 3 nam thanh niên nằm bất động trên mặt đường. Cạnh đó, là chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter mang BKS: 29Y - 289.42.
Lúc này, người dân tiến lại gần kiểm tra các nạn nhân thì phát hiện cả 3 nam thanh niên đã tử vong. Thông tin vụ việc được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tri Thủy (huyện Phú Xuyên) đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được xác định là do tai nạn giao thông. Người điều khiển xe máy đã đi với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên đâm vào cột điện gây ra vụ tai nạn thương tâm. Được biết, các nạn nhân tử vong, tuổi đời còn rất trẻ. Trong số các nạn nhân tử vong có 2 người ở làng Bái Xuyên, xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên.
Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)