Đám cưới chồng cũ, vợ mở nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường

Google News

Trong lúc đám cưới đang vui vẻ thì tiếng nhạc đám ma vang lên, một số người rải vàng mã, khóc lóc thảm thiết gây xôn xao. 

Đó là những hình ảnh trong một clip được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Người đăng tải clip này cho biết, sự việc xảy ra ở đường Nguyễn Chí Thanh, thị trấn Quảng phú , huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.
Dam cuoi chong cu, vo mo nhac dam ma, rai vang ma trang duong
 Vàng mã được rải đầy cổng đám cưới.
Theo đó, một cặp vợ chồng ly dị chưa được bao lâu thì ông chồng cưới vợ khác. Đám cưới diễn ra ở nhà vợ mới. Ngày cưới, vợ cũ và con tới phá đám cưới. Họ đốt nhang, bật nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường và khóc lóc lóc thảm thiết.
Trong khi đó, phía bên trong, đám cưới vẫn diễn ra rộn ràng bởi vậy một cảnh tượng khó tin đã xảy ra khi nhạc đám cưới rộn ràng hòa lẫn với nhạc đám ma nỉ non, ai oán.
Dam cuoi chong cu, vo mo nhac dam ma, rai vang ma trang duong-Hinh-2
 Đám đông tụ tập trước cổng đám cưới.
Sáng nay, xác nhận với PV báo VietNamNet, ông Nguyễn Văn Trí, Văn phòng UBND Thị trấn Quảng Phú, Huyện Cư M'gar, cho biết, có sự việc như trên xảy ra trên địa bàn.
Ông Trí cho biết, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày. Khi đó, đám cưới đang diễn ra tại nhà gái ở đường Nguyễn Chí Thanh thì một nhóm người đến rải vàng mã. Sau đó nhóm người này còn mở nhạc đám ma và khóc lóc thảm thiết.
Sự việc diễn ra trong thời gian khoảng 20 phút thì CA thị trấn Quảng Phú có mặt. Tại đây, lực lượng chức năng đã giải thích cho người dân về việc gây rối trật tự và khuyên họ giải tán. Những người tham gia hành động trên đã đồng ý ngừng sự việc trong lúc đó đám cưới vẫn diễn ra bình thường.
“Được biết, chú rể trong đám cưới và vợ cũ đã ly dị. Sau khi ly dị, người bố muốn lấy vợ mới nhưng các con không đồng ý. Vì thế, khi thấy bố cố tình tổ chức đám cưới, những người con này đã đến phá đám cưới của bố” – ông Trí nói.
Theo ông Trí, các con của chú rể đều đã trưởng thành và lập gia đình.
Theo Việt Nam Net

Bình luận(0)