Đắk Lắk: Hai thanh niên bị thương nặng khi cưa bom

Google News

Hai thanh niên gần 30 tuổi ở Đắk Lắk dùng hàn gió cưa bom tạ khiến nó phát nổ dẫn đến bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 9/9, lãnh đạo Khoa chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang điều trị hai bệnh nhân bị thương nặng khi cưa bom.
Theo đó, hai bệnh nhân gồm Lê Minh Dũng (29 tuổi) và Lê Thúc Hải (28 tuổi) đều ngụ xã Liên Sơn, huyện Lắk nhập viện cấp cứu lúc 17h30 ngày 8/9 trong tình trạng đa chấn thương.
Dak Lak: Hai thanh nien bi thuong nang khi cua bom
 Bệnh nhân Dũng nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: M. Q
Bệnh nhân Dũng nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương nhỏ vùng ngực, cánh tay và đùi. Còn bệnh nhân Hải nhập viện trong tình trạng vết thương ở mắt và nát cánh tay trái.
“Sau khi tiếp nhận, đơn vị đã tiếp hành cấp cứu hiện sức khỏe hai bệnh nhân đã ổn đinh. Trong đó, sáng 9/9, bệnh nhân Hải được gia đình xin chuyển viện xuống TP HCM điều trị”, vị này nói.
Theo lãnh đạo khoa Chấn thương chỉnh hình, nguyên nhân ban đầu được các bệnh nhân khai là dùng hàn gió cắt bom dẫn đến phát nổ.
Trao đổi với phóng viên, đại tá Hà Công Thượng - Trưởng công an huyện Lắk cho biết, đơn vị đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ việc.
Theo đại tá Thượng quả bom hai thanh niên cưa là bom tạ, có sức công phá lớn.
Theo Zing

Bình luận(0)