Đại gia nói gì về email được cho là “hợp đồng tình ái”?

Google News

Dân mạng đã lan truyền chóng mặt những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Nội dung email đề cập tới “hợp đồng tình ái” trong 7 năm, số tiền lần đầu là 4,5 tỷ đồng, lần sau là 10 tỷ đồng được đưa làm hai lần...
Như Dân Việt đã đưa tin: Ngày 21/9, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm với Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, quê Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987) tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trương Hồ Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ (39 tuổi, đã có gia đình; Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tin học Không gian ảo VinaCyber, thành viên Hội đồng Sáng lập VinaGame) là 2 người liên quan trực tiếp trong vụ án. Phương Nga bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ trong những phi vụ “cò” mua bán nhà đất.
Dai gia noi gi ve email duoc cho la “hop dong tinh ai”?
Ông Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga tại tòa.
Tuy nhiên tại phiên tòa, Phương Nga bất ngờ khai báo nhiều tình tiết mới. Cụ thể, bị cáo này khai đã cùng ông Mỹ xác lập một bản "hợp đồng tình ái" có giá trị 16,5 tỷ đồng, trong thời hạn 7 năm. Hợp đồng có duy nhất 1 bản và do ông Cao Toàn Mỹ giữ. Phương Nga đã bác cáo buộc lừa đảo ông Mỹ cũng như nội dung mà cáo trạng truy tố. Xác định có nhiều vấn đề chưa được làm rõ, nên HĐXX tuyên trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp để tiếp tục điều tra lại, làm rõ các tình tiết liên quan.
Sau phiên tòa, theo Pháp luật TP.HCM: Chiều 22/9, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh chụp nhiều email có nội dung trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao (email my.caotoan@gmail.com). Nội dung email đề cập tới “hợp đồng tình ái” làm “vợ hai” trong bảy năm, số tiền lần đầu là 4,5 tỷ đồng, lần sau là 10 tỷ đồng được đưa làm hai lần, người tên Nga không được yêu người khác, không được đóng phim có cảnh nóng...
PV đã liên hệ với ông Mỹ để hỏi các email và nội dung trong đó có phải là của ông không. Ông Mỹ cho biết ông "chắc chắn không viết những email này" và từ chối trao đổi thêm.
Dai gia noi gi ve email duoc cho la “hop dong tinh ai”?-Hinh-2
Một trong số các bức ảnh chụp email đang lan truyền trên mạng.
PV cũng đã liên hệ VKSND TP.HCM để hỏi ý kiến của VKS về các ảnh chụp email này, nếu là sự thật thì có phải là chứng cứ mới trong vụ án hay không... Đại diện VKSND TP.HCM cho biết chưa thể phát biểu gì vì hồ sơ tòa chưa chuyển lại.
Trong khi đó, luật sư (LS) Trần Thị Hồng Việt (bào chữa cho Dung) cho biết rất mong cơ quan tố tụng xác thực các email này để chứng minh thân chủ vô tội. Bà sẽ có bản kiến nghị gửi ngay cho tòa trước khi tòa chuyển hồ sơ cho VKS.
“Tại phiên tòa, HĐXX đã hỏi rất kỹ, chi tiết về bản “hợp đồng tình ái”. Ông Mỹ trả lời chưa thuyết phục các câu hỏi của HĐXX liên quan đến bản “hợp đồng tình ái” này. Đối với các LS bào chữa thì tình tiết này không mới bởi khi gặp tại trại tạm giam, Nga và Dung đã được động viên và trình bày rồi” - LS Việt nói.
Trao đổi với PV VietQ, Thẩm phán Vũ Thanh Lâm - Chủ tọa phiên tòa vụ án Trương Hồ Phương Nga cho biết, liên quan đến những email trao đổi được cho là của đại gia với bị cáo Nga, Thẩm phán Lâm cho biết, trong tài liệu, hồ sơ của vụ án này hoàn toàn không có những nội dung ghi trong email nói trên. Chính vì vậy, cho đến nay, những nội dung trong email này vẫn chưa được cơ quan nào xác thực. Thế nhưng, nếu LS bào chữa cho bị cáo, LS bảo vệ cho quyền lợi của bị hại, bị hại có đơn yêu cầu cần làm rõ nội dung những email này, nhằm làm rõ những tình tiết, nội dung khách quan của vụ án, thì HĐXX vụ án sẽ kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ vụ việc.
LS Nguyễn Kiều Hưng - LS bào chữa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga - cho rằng, ông không bình luật bất cứ điều gì liên quan đến những nội dung trong email nói trên. Tuy nhiên, với vai trò là LS bào chữa cho bị cáo, nhằm làm rõ những tình tiết này, LS sẽ chính thức có kiến nghị tới cơ quan tố tụng, sớm làm rõ những nội dung này, từ lời khai của bị cáo Nga, những nội dung trong các hộp thư điện tử cá nhân mà Nga dùng để trao đổi.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)