Đã tìm thấy vị trí máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Google News

Một lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP xác nhận với báo chí đã tìm thấy khu vực máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu, tại khu vực núi Dinh.

Lúc 11h12 ngày 18/10, một lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP xác nhận với Tuổi Trẻ đã tìm thấy khu vực máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu, tại khu vực núi Dinh.
Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, chiếc trực thăng gặp nạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu là loại EC 130, đây là loại máy bay nhỏ dùng để bay huấn luyện.
Lúc 10g40 ngày 18/10, một lãnh đạo có chức năng tại Bà Rịa -Vũng Tàu xác nhận với Tuổi Trẻ, lúc 8g30 cùng ngày, một máy bay trực thăng chở ba người đã mất tích khi đang bay tại khu vực tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
 
Các cơ quan chức năng đã huy động tối đa lực lượng đi tìm kiếm tại khu vực xã Long Sơn (Vũng Tàu), Cái Mép, Phú Mỹ (Tân Thành). Và đến khoảng 10g50, nguồn tin này xác nhận, tại khu vực núi Dinh (Bà Rịa) đã phát hiện đám cháy - nghi của máy bay rơi. Nguồn tin này cũng cho hay, máy bay trực thăng mất tích của Binh đoàn 18 (Quân chủng phòng không- không quân). Binh đoàn này đóng tại sân bay Vũng Tàu.
Lúc 11g trưa, thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật xác nhận thông tin này. Ông Nhật cho biết đây là máy bay trực thăng đang bay huấn luyện. Trên máy bay có 3 người gồm một lái chính và hai học viên. Hiện nay vẫn chưa tiếp cận được hiện trường, các lực lượng cứu nạn đang được huy động tối đa.
Lúc 11g10, lãnh đạo Công an xã Tân Hải, huyện Tân Thành - một trong những địa bàn nghi ngờ có máy bay rơi, cho Tuổi Trẻ biết: "Nhận được tin báo chúng tôi đã tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng vẫn chưa phát hiện dấu vết gì".
Theo ĐÔNG HÀ - MINH LUẬN - VIỄN SỰ/Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)