Đã tìm được ba nữ sinh lớp 8 “mất tích” khi đi học

Google News

Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết liên quan đến việc 3 nữ sinh của Trường THCS Hội Xuân, mất tích khi đi học trên địa bàn huyện Cai Lậy cơ quan công an đã tìm được và đưa các em trở về nhà.

Tối 15/3, đại tá Trương Văn Sáng- trưởng công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết liên quan đến việc 3 nữ sinh của Trường THCS Hội Xuân, mất tích khi đi học trên địa bàn huyện Cai Lậy cơ quan công an đã tìm được và đưa các em trở về nhà.

Trước đó, chiều ngày 10/3, các giáo viên phát hiện 3 nữ sinh gồm N.T.N.H., N.T.P.N. và N.T.M., đều cùng 14 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang nghỉ học không lý do nên liên lạc với phụ huynh của các em. Lúc này mọi người mới biết 3 nữ sinh mất tích.

Đã tìm được ba nữ sinh lớp 8 mất tích khi đi học - Ảnh 1.
Trường THCS Hội Xuân - nơi 3 nữ sinh mất tích đang theo học - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngay sau đó lãnh đạo nhà trường cùng gia đình các em trình báo cơ quan chức năng.

Chiều cùng ngày, thầy Nguyễn Văn Vĩ, Hiệu trưởng Trường THCS Hội Xuân, (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) cho biết, sau khi báo Tuổi Trẻ và một số cơ quan báo chí khác thông tin về trường hợp 3 nữ sinh tại trường THCS Hội Xuân mất tích, gia đình, nhà trường đã nỗ lực tìm kiếm và phát hiện các em ở tỉnh Vĩnh Long.

Chiều nay, gia đình đã đón các em về nhà để tiếp tục việc học. Nguyên nhân dẫn đến việc bỏ học, bỏ nhà ra đi sẽ được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sau.

Ban giám hiệu và giáo viên Trường THCS Hội Xuân sẽ động viên và tạo điều kiện cho 3 nữ sinh ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình, đồng thời nhắc nhở các em cũng như tất cả các học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi.

Cũng theo đại tá Sáng, bước đầu làm việc với công an cả 3 nữ sinh khai nhận do trong nhóm có một học sinh học lực kém nên đã chủ động  rủ thêm 2 bạn còn lại bỏ học để đi sang tỉnh Vĩnh Long tìm việc làm.

"Chiều 10/3, ba nữ sinh này đã chủ động gửi xe đạp, sau đó cả 3 đón xe đi sang tỉnh Vĩnh Long để gặp một người bạn trai nhờ tìm việc làm. Tại đây, chỉ có một nữ sinh có được việc làm còn hai nữ còn lại thì không có. Qua công tác điều tra xác minh đến chiều 15/3 thì cơ quan công an cùng với nhà trường đã tìm được các nữ sinh trên" - đại tá Sáng cho biết thêm.

Theo Hoài Thương / Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)