Cựu cầu thủ An Giang giết con rồi tự tử: Để cho vợ tự do

Google News

Chiều 6/6, Công an tỉnh An Giang vẫn đang tích cực vụ thảm án Cựu cầu thủ CLB bóng đá An Giang sát hại 2 con rồi tự sát.

Từng là đầu tầu của đội bóng
Theo tìm hiểu của PV, anh Nguyễn Xuân Bình (SN 1985), trong một gia đình bình dân ở quận 8 (TPHCM). Năm 12 tuổi, anh Bình bắt đầu tham gia tập luyện bóng đá tại Trường năng khiếu nghiệp vụ TDTT TPHCM. Cùng khóa với anh Bình có nhiều tuyển thủ nổi tiếng như Huỳnh Quang Thanh, Phùng Công Minh; Trần Thiên Vũ…
Trong quá trình tập luyện tại trường, anh Bình luôn thể hiện tố chất của một cầu thủ chuyên nghiệp, là đầu tầu của đội bóng nên được tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng. Đặc biệt, cựu cầu thủ này từng được TPHCM cho sang Pháp đá giao hữu để học hỏi kinh nghiệm khi giải bóng đá World Cup năm 1998 diễn ra.
Ảnh cưới của anh Bình và chị H. 
Trong những năm là cầu thủ trẻ, anh Bình và đồng đội từng gây tiếng vang tại các giải đấu U18 Báo Bóng Đá, U21 Báo Thanh Niên. Lúc đó, anh Bình và đồng đội từng gây không ít khó khăn cho lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng của SLNA như Văn Quyến, Công Vinh, Lâm Tấn…
Sau này, anh Bình và đồng đội còn được vinh dự gặp và giao lưu cùng Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tại SVĐ Thống Nhất (TP HCM). Với những thành tích ở giải trẻ, anh Bình được đội bóng đá Công an TP HCM tiếp nhận, sau đó CLB Công an TPHCM chuyển giao lại cho CLB Ngân hàng Đông Á.
Buồn chán do nghi vợ ngoại tình
Tới năm 2005 anh Bình về đầu quân cho CLB bóng đá An Giang, cho tới năm 2008, khi kết hôn với chị Nguyễn Lê Thúy H. (SN 1984) thì giải nghệ. Hai vợ chồng anh Bình mở cửa hàng điện gia dụng tại đường Võ Văn Hoài, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Ngoài ra, anh này còn bán bảo hiểm và cho thuê xe ô tô, còn chị H. làm chủ hụi nên được xem là có cuộc sống khá giả.
Sau khi từ giã sự nghiệp “quần đùi áo số”, anh Bình vẫn thường tham gia các câu lạc bộ bóng đá “phủi” ở địa phương và tại TP.HCM. Thứ 7 tuần hàng tuần anh vẫn thường về TP HCM để tham gia đá “phủi” cùng anh em khóa 12 NKNV rất vui vẻ. Khi hay hung tin Bình sát hại 2 con rồi tự sát, những người bạn của anh đã không khỏi ngỡ ngàng và thương tiếc. Trưa ngày 6/6, các cựu cầu thủ từng chơi bóng cùng anh Bình đã tổ chức đi viếng anh.
Nhiều người đã không cầm được nước mắt, trong đó có người kể lại: “Nghe nói Bình mới mua xe ô tô và cũng chỉ mới đây thôi, khoảng 2 giờ 50 phút rạng sáng ngày 5/6, nó đăng trên facebook trách vợ của mình. Nó ghen tuông vì cho rằng vợ nó có qua lại với một tài xế, và sau cùng là lời nhắn chào vĩnh biệt. Vợ nó còn vào bình luận là “Yêu anh quá!”. Anh em cũng có vào nhắn tin hỏi chuyện gì nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện lớn như vậy”.
Chết cho vợ được tự do
Chiều 6/6, Đại tá Lê Văn Tiền - Phó giám đốc công an tỉnh An Giang cho biết, anh Bình đã dùng dao cắt đứt 2 động mạch chủ 2 ở cánh tay rồi treo cổ chết ở nhà riêng trên lầu. Bên cạnh đó có một lá thư tuyệt mệnh được cho là anh Bình viết trước khi chết. Cái chết của anh Bình thì đã rõ còn nguyên nhân cái chết của hai cháu nhỏ con anh Bình vẫn chưa xác định được.
“Hiện chúng tôi đang làm rõ nguyên nhân cái chết của hai cháu, con anh Bình. Đến thời điểm này vẫn chưa xác định được hai cháu chết do bị đầu độc hay bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở tử vong. Chúng tôi cũng đang trưng cầu giám định lá thư được phát hiện tại hiện trường có phải là chữ viết của anh Bình hay không” – Phó giám đốc công an tỉnh An Giang cho biết.
Về nội dung lá thư tuyệt mệnh, một cán bộ điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết: “Lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại hiện trường có nội dung dài gần trang giấy. Trong thư, anh Bình nói là do tình cảm vợ chồng đã đổ vỡ nên muốn tìm đến cái chết cùng 2 con gái để cho vợ được tự do. Đồng thời anh cũng xin cha mẹ hai bên tha thứ”.
Được biết, Tuy nhiên, thời gian gần đây, do nghi ngờ vợ không còn chung thủy nên giữa đôi bên thường xuyên xảy ra to tiếng, cãi vã với nhau. Đặc biệt, sau khi chị H. làm đơn ly hôn và bỏ ra ngoài ở riêng thì anh Bình tỏ ra buồn bực vì phải sống trong cảnh “gà trống nuôi con” là 2 bé gái Nguyễn Ngọc Xuân Anh (8 tuổi) và Nguyễn Ngọc Xuân Phương (5 tuổi). Từ đó anh Bình mới nghĩ quẩn rồi đưa cả 2 con về “thế giới bên kia”.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)