Cướp xe chở vàng ở HN: Tìm thấy xe nhưng không có vàng

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan vụ cướp xe chở vàng ở Hà Nội, công an đã tìm thấy chiếc xe chủ tiệm vàng báo mất nhưng bên trong không còn tiền vàng như trình báo của ông này.

Liên quan đến vụ cướp xe chở vàng ở Hà Nội vào sáng 7/1, trao đổi với Kiến Thức chiều cùng ngày, đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông đã cho biết những thông tin cụ thể hơn.
Đại tá Vương Tiến Dũng cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan công an quận Hà Đông đang khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ thông tin vụ xe ô tô của ông Vũ Đức Phi (56 tuổi,trú tại số nhà 77 phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) - chủ tiệm vàng Phi Đoan - bị cướp. Hiện vụ việc đã được Công an quận Hà Đông thụ lý điều tra. 
Quá trình điều tra, cơ quan công an đã tìm thấy chiếc xe ô tô của ông Vũ Đức Phi vào khoảng 12h ngày 7/1 tại một địa điểm thuộc địa bàn phường Phú Lương, quận Hà Đông nhưng không có vàng trên ô tô. Trong khi đó, theo trình báo của ông Vũ Đức Phi, trên ô tô có vàng. Do chưa tìm được vàng nên đến thời điểm này chưa thể khẳng định điều gì, công an đang tiếp tục tập trung điều tra.
 Nơi xảy ra vụ việc.
Đại tá Vương Tiến Dũng cũng thông tin, trước đó, từ thông tin trình báo của ông Vũ Đức Phi, khoảng 7h ngày 7/1 khi ông Phi đỗ xe ô tô phía trước cửa nhà riêng, cách tiệm vàng Phi Đoan khoảng 500m và chuẩn bị chở thùng vàng, tiền mặt từ nhà ra tiệm vàng thì xe của ông bị một thanh niên lao đến, nhảy lên xe và lái đi. Tại thời điểm này, bên trong xe ô tô có một số tiền mặt và vàng.
Theo quan sát của PV, dù khi xảy ra sự việc mất tiền, vàng, tiệm vàng Phi Đoan của gia đình ông Phi vẫn hoạt động bình thường.
Trước đó Kiến Thức đã thông tin về vụ cướp vàng táo tợn trên. Ngay khi sự việc xảy ra, ông Phi đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an vào cuộc điều tra xác minh. Trao đổi với PV, Đại úy Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường Quang Trung xác nhận sự việc trên và cho biết Công an quận đã vào cuộc điều tra, truy bắt tên cướp.
Vụ việc đang được làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)