Cười “rụng răng” khi chứng kiến một vụ tự tử giữa Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bạo hành “vợ hờ” và bị nhiều người phản ứng, gã đàn ông nhảy xuống kênh định tự tử. Tuy nhiên, vụ việc sau đó đã khiến nhiều người không thể... nhịn cười.

Video cười "rụng răng" khi chứng kiến vụ tự tử giữa Sài Gòn:
Vụ việc người đàn ông nhảy kênh tự tử giữa Sài Gòn khiến hàng trăm người đi đường hiếu kỳ vây kín để theo dõi, gây ùn ứ giao thông trên đường Điện Biên Phủ và dọc 2 tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa, giáp giữa quận 1 và quận Bình Thạnh, TP HCM.
 Hàng trăm người vây xung quanh cầu Điện Biên Phủ và kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè để theo dõi vụ tự tử hài hước.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 6/1, người đàn ông (khoảng hơn 30 tuổi) ngồi nhậu ven kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè trên đường Trường Sa (đoạn dưới dạ cầu Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh). Trong cơn say, người đàn ông này lao vào đánh một người phụ nữ được cho là “vợ hờ” của ông ta. Nhiều người địa phương chứng kiến, bức xúc với hành động của đối tượng nên lao đến can thiệp. Bất ngờ, gã đàn ông nói trên la hét rồi lao xuống dòng kênh.
Rất may, đối tượng biết bơi, bám được vào vách cầu nên không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, người này không thể tự lên bờ nên nhiều người đã tìm cách ứng cứu và điện báo Công an địa phương, cảnh sát Phản ứng nhanh.
Người dân đã dùng dây thừng cột thành thòng lọng, thả xuống và kêu người đàn ông bám vào để kéo lên.
Người dân thòng dây xuống để cứu người đàn ông.
“Khi nghe trong đám đông có người kêu mình chui cổ vào dây thừng để kéo lên, người đàn ông đã la lên rằng "tính giết tôi luôn sao mà xúi bậy?" khiến hàng trăm người chứng kiến được một phen cười vỡ bụng”, anh D. - người chứng kiến vụ việc - kể lại.
Rất may là sau đó, người đàn ông này đã được giải cứu, đưa lên bờ an toàn. Tuy nhiên, vụ việc đã khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ nghiêm trọng vì người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)