Cuộc đời buồn của nữ tiếp viên karaoke làm mẹ tuổi 16

Google News

Bị mẹ cấm yêu, Ngọc nhảy sông tự tử nhưng người tình cứu sống. Hai người sau đó vẫn không được ở bên nhau vì Hùng vướng lao lý do bị "mẹ vợ" tố cáo.

Lớn lên ở vùng trái cây huyện Phong Điền (TP Cần Thơ), 15 tuổi, Ngọc được đám trai làng để ý vì xinh đẹp. Thấy con gái có nhan sắc, mẹ Ngọc đưa cô đến Sóc Trăng, gửi vào quán karaoke để làm nữ tiếp viên, kiếm tiền "boa" cho bà trả nợ.
Trong một lần phục vụ khách, Ngọc có tình cảm với Lê Văn Hùng, 20 tuổi, ở TP Sóc Trăng. Thanh niên này sau đó thuê phòng trọ sống với thiếu nữ như vợ chồng và Ngọc không còn đến quán karaoke.
 Thiếu nữ vẫn còn khóc khi ôm con rời tòa. Ảnh: Việt Tường.
Con gái nghỉ làm, mẹ Ngọc không có tiền để tiêu xài và trả nợ. Người mẹ quay lại Sóc Trăng tìm thiếu nữ và ngăn cấm Ngọc yêu Hùng. Buồn chuyện, nữ tiếp viên karaoke đã nhảy sông Maspéro ở phường 1 (TP Sóc Trăng) tự tử nhưng Hùng kịp lao theo cứu.
Thấy con gái yêu anh làm thuê mà không phải là đại gia, tháng 9/2015, mẹ thiếu nữ báo công an và Hùng bị bắt khi Ngọc vừa mang giọt máu của người tình.
Bà Hoa (mẹ Hùng) cho biết, gia đình bà nghèo, hàng ngày bán bò cuộn lá lốt nướng ở công viên 30/4 (TP Sóc Trăng) lãi chừng 100.000 đồng nhưng trả nợ vay nóng của "xã hội đen" đến 80.000. Khi Hùng bị bắt, bà Hoa đón Ngọc về nuôi khiến cuộc sống gia đình càng thêm khó khăn.
"Ba tháng trước, Ngọc sinh con nhưng thiếu sữa. Nhà nghèo quá nên cháu nội tôi chỉ uống nước cơm chứ không có tiền mua sữa. Sau khi tố cáo với công an để Hùng vào tù, mẹ Ngọc không nhìn nhận con gái nữa", bà Hoa chia sẻ.
 Hùng được cấp phúc thẩm giảm từ 3 xuống 2 năm tù. Ảnh: Việt Tường.
Ngày 17/6, TAND TP Sóc Trăng xử sơ thẩm, tuyên Hùng 3 năm tù vì tội Giao cấu với trẻ em. Bị cáo sau đó kháng cáo xin giảm án và được HĐXX phúc thẩm chấp nhận, tuyên 2 năm tù vào ngày 16/8.
Có mặt tại phiên xử, mọi người đều xúc động khi thấy Ngọc liên tục khóc và xin tội cho "chồng". Sau khi nghe tuyên án, Hùng được đưa vào phòng bị can để chờ xe chở về nơi giam giữ.
Lúc này, Ngọc được cảnh sát tạo điều kiện cho cô bồng con đến để chồng ôm vào lòng. Người mẹ trẻ tiếp tục khóc và dặn "chồng" cố gắng cải tạo tốt để sớm về với mẹ con.
Theo Zing News

Bình luận(0)