Cụ ông tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng rên la của cụ già 80 tuổi, hàng xóm liền xông vào nhà để cứu thì phát hiện nạn nhân nằm cạnh con dao, trên người có nhiều vết đâm...

Clip hiện trường vụ cụ ông tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể:
Đến tối 4/10, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ ông Trần Văn Sâm (80 tuổi), ngụ trong căn nhà nằm cuối hẻm 858 quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức).
Cu ong tu vong voi nhieu vet dam tren co the
 Thi thể cụ Sâm được đưa ra khỏi nhà.
Trước đó, chiều cùng ngày, người dân xung quanh nghe tiếng rên la của cụ Sâm trong căn nhà khoá cửa nói trên nên nhanh chóng chạy đến tìm cách phá cửa để giải cứu. Khi cánh cửa được mở ra, những người chứng kiến bàng hoàng khi nhìn thấy cụ Sâm nằm bất động trên vũng máu, cạnh đó có 1 con dao.
Lúc này, mọi người định đưa cụ Sâm đi cấp cứu nhưng ghi nhận, nạn nhân đã tử vong. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.
Cu ong tu vong voi nhieu vet dam tren co the-Hinh-2
Công an, VKS nhân dân quận Thủ Đức phối hợp điều tra làm rõ vụ việc. 
Các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức và đại diện Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã có mặt, tiến hành phỏng tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.
Được biết, cụ Sâm ở 1 mình trong căn nhà trên. Bước đầu, nhận định nguyên nhân có thể do cụ Sâm dùng dao tự sát.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)