CSGT kịp thời giúp hai cháu bé lạc bố mẹ ở Tràng Tiền

Google News

Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội cho biết các chiến sĩ CSGT đã giúp hai cháu bé gào khóc tìm bố mẹ ở Tràng Tiền.

Trung uý Kiên - Đội CSGT 1 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền phát hiện một cháu bé vừa đi vừa khóc trên đường đã kịp thời hỗ trợ. Còn một bé trai khoảng 3 tuổi cũng bị lạc bố mẹ đứng khóc được các nữ  chiến sĩ CSGT Hoàn Kiếm giúp đỡ.
Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội vừa cho biết đang và đã tìm được bố mẹ cho 2 cháu bé bị thất lạc, trao trả cho các gia đình.
CSGT kip thoi giup hai chau be lac bo me o Trang Tien
Chị Trang nhận lại con gái từ các chiến sĩ CSGT. 
Trước đó, vào khoảng 10h20’ ngày ngày 1/5, trung uý Nguyễn Trung Kiên, Đội CSGT 1 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền phát hiện một cháu bé vừa đi vừa khóc trên đường đã kịp thời hỗ trợ.
Sau khi hỏi han biết cháu bé bị lạc bố mẹ khi đi mua sách trên phố Đinh Lễ, bằng các biện pháp nghiệp vụ trung uý Kiên đã đưa cháu bé về đơn vị đồng thời liên hệ với gia đình cháu. Không lâu sau, chị Ngô Thu Trang (36 tuổi ở Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) đã vui vẻ đón cháu L.P.L. (9 tuổi) về vui cùng gia đình.
CSGT kip thoi giup hai chau be lac bo me o Trang Tien-Hinh-2
 Nữ CSGT giúp đỡ cháu bé bị thất lạc.
Cũng khoảng thời gian trên, tại khu vực tháp Hoà Phong đối diện phố Đinh Lễ, một bé trai khoảng 3 tuổi cũng bị lạc bố mẹ đứng khóc cũng được các nữ CSGT Hoàn Kiếm giúp đỡ. Cháu bé trong lúc sợ hãi chỉ nhớ được tên là Quốc Cường.
Hiện Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang tìm cách liên lạc gia đình cháu bé.
Theo Infonet

Bình luận(0)