CSGT Hà Nội bị xe máy đâm trọng thương trên cầu Thanh Trì

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc làm nhiệm vụ khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội), một chiến sĩ CSGT của Đội CSGT số 14 - Công an TP Hà Nội bị xe máy đâm trọng thương.

Liên quan đến vụ việc cán bộ CSGT số 14 - Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực gần cầu Thanh Trì (Hà Nội) bị xe máy đâm trọng thương vào chiều 20/8, bước đầu danh tính của nạn nhân được xác định là Trung úy Nguyễn Mạnh Tuấn (26 tuổi).
Thiếu tá Vũ Văn Hoài - Đội trưởng Đội Tuyên truyền Phòng CSGT - Công an Hà Nội - cho biết, chiến sỹ gặp nạn đang được kiểm tra sức khỏe. Sau va chạm khiến Trung úy CSGT bị thương, người điều khiển chiếc xe máy đã lái phương tiện bỏ đi. Công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc điều tra.
CSGT Ha Noi bi xe may dam trong thuong tren cau Thanh Tri
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, CSGT bị đâm trọng thương đã được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cấp cứu. Bước đầu xác định, Trung úy Nguyễn Mạnh Tuấn bị xe máy đâm gãy tay.
CSGT Ha Noi bi xe may dam trong thuong tren cau Thanh Tri-Hinh-2
 CSGT bị xe máy đâm trọng thương ngay sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Tối cùng ngày, thông tin với PV Kiến Thức ông Dương Đức Hùng - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Bạch Mai cho biết, hiện tại xương quay tay của CSGT bị xe máy đâm đã được bó bột, sức khỏe thì không ảnh hưởng gì nghiêm trọng.
Hiện vụ việc đang được công an quận Hoàng Mai tiếp tục làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)