CSGT giúp dân nhặt tôm, cua bị đổ tràn trên quốc lộ

Google News

Phát hiện người phụ nữ bị đổ toàn bộ số tôm, cua trên quốc lộ 1A. Các chiến sỹ CSGT đã dừng lại giúp người phụ nữ nhặt từng con cua, tôm.

Ngày 19/6, trao đổi với phóng viên Thượng tá Trần Trung Kiên - Phó Trưởng phòng kiêm Đội trưởng đội 3, phòng 10, Cục CSGT xác nhận sự việc trên. Thượng tá Kiên cho biết: "Khi phát hiện sự việc thì anh em dừng lại giúp đỡ người phụ nữ. Đó là trách nhiệm của mỗi chiến sỹ CSGT, việc mà bất kỳ ai trong tình huống tương tự cũng sẽ làm như vậy".
CSGT giup dan nhat tom, cua bi do tran tren quoc lo
Hình ảnh đẹp của các chiến sỹ CSGT được nhiều người khen ngợi. 
Theo đó vào khoảng 7h45’ ngày 17/6, tổ công tác trạm CSGT Diễn Châu, thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An, phối hợp với đội 3, Phòng 10, Cục CSGT Bộ Công an đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu, Nghệ An.
Lúc này tổ công tác phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy ngược chiều chở theo một số chậu đựng tôm, cua đồng… không may bị đứt dây khiến toàn bộ số hàng hóa bị đổ ra trên một đoạn đường khá dài. Thời điểm này chỉ có một mình người phụ nữ cố gắng nhặt lại số tôm, cua.
Ngay lập tức tổ công tác đã dừng lại, các chiến sỹ CSGT đã giúp người phụ nữ nhặt toàn bộ số hàng hóa trên. Những hình ảnh đẹp trên của các chiến sỹ CSGT được ghi lại và đưa lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Nhiều người đã không tiếc những lời "có cánh" để khen ngợi hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT.
Theo Quang Phong/Pháp luật Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)