Container đâm xe khách lật ngang đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội – Lào Cai chiếc xe container đâm vào đuôi xe khách, lật ngang đường làm nhiều người bị thương.

Hơn 6h sáng 2/12, tại Km8+740 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận xã Nam Viêm, TX Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) chiếc xe mang BKS 29C-402.xx đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Lào Cai, thì bất ngờ đâm từ phía sau xe khách 29 chỗ mang BKS 21B-000.xx.
Tai nạn làm 4 người bị thương, cả hai chiếc xe bị hư hỏng nặng. Riêng xe khách bị đâm trúng chắn ngang đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai.
Container dam xe khach lat ngang duong cao toc Noi Bai – Lao Cai
 Hiện trường vụ tai nạn.
Lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Nội Bài – Lào Cai cho biết, thời điểm tai nạn trên xe khách có 28 người, có 4 người bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Container dam xe khach lat ngang duong cao toc Noi Bai – Lao Cai-Hinh-2
 Có ít nhất 4 hành khách trên chiếc xe khách bị thương và phải đi bệnh viện cấp cứu.
Container dam xe khach lat ngang duong cao toc Noi Bai – Lao Cai-Hinh-3
 Tai nạn khiến các phương tiện tham gia lưu thông bị ùn tắc kéo dài.
Trong khi đó, một lãnh đạo bệnh viện đa khoa thị xã Phúc yên cho hay, bệnh viện tiếp nhận 4 người; trong đó có một người bị gãy cổ tay, một người gãy ở tay trái, một người gãy ở chân phải, một người gãy gò má, siêu âm chưa phát hiện ra gì bất thường nhưng vẫn cần theo dõi thêm. Không có ai tử vong trong vụ tai nạn trên.
Nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)