Công an vây bắt đánh bạc, bí thư phường nhảy lầu bỏ trốn

Google News

Đánh bạc bị công an vây bắt, ông Nguyễn Xuân Dương, Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang (Quảng Trị) đã cùng 2 người khác nhảy lầu bỏ trốn.

Cong an vay bat danh bac, bi thu phuong nhay lau bo tron
 
Chiều 1/4, Trung tá Trần Hữu Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết công an tỉnh này vừa mới đột nhập bắt quả tang ổ cờ bạc dưới hình thức binh xập xám trong đêm, bốn người bị tạm giữ để điều tra. Ông Sơn cũng cho hay trong nhóm người đánh bạc này có ông Nguyễn Xuân Dương, Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang (TP Hà Đông).
Cụ thể, ngày 29/3, Công an tỉnh Quảng Trị đã ập vào bắt quả tang sáu đối tượng đang đánh bạc tại ngôi nhà ba tầng của bà Nguyễn Thị Phương Duyên (34 tuổi, ở đường Tôn Thất Thuyết, TP Đông Hà, Quảng Trị).
Khi phát hiện bị vây bắt ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi), Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang (TP Đông Hà), cùng với hai người khác đã nhảy từ tầng 3 xuống tầng 1 của nhà bên cạnh để bỏ trốn.
Sự việc khiến ông Dương bị chấn thương nặng, phải nhập BBV Trung ương Huế cấp cứu còn một người khác bị chấn thương nhẹ.
Trong số bốn người bị bắt giữ có một người được xác định đang công tác tại Phòng tổ chức BBV Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Riêng đối tượng Nguyễn Thị Phương Duyên (chủ nhà) đang mang thai nên cơ quan chức năng chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn. Đối tượng này được xác định cho những người kia vào nhà đánh bạc để thu tiền xâu.
Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ gần 200 triệu đồng cùng tang vật đánh bạc gồm tám điện thoại, hai xe máy và một ô tô. Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Nguyễn Do/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)