Công an làm rõ nghi án bắt cóc trẻ em ở Phú Quốc

Google News

Vợ chồng trung niên đi cùng hai con có biểu hiện nghi vấn bắt cóc trẻ em nên người dân Phú Quốc đã báo công an.

Trao đổi với Zing.vn chiều 14/4, đại úy Trần Quốc Châu, Trưởng Công an xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang), cho biết đơn vị đã làm rõ nghi án "bắt cóc trẻ em" do người dân báo tin. Những người liên quan đã được công an cho về nhà vì họ không có hành vi trái pháp luật.
Cong an lam ro nghi an bat coc tre em o Phu Quoc
 Tin đồn trẻ em bị bắt cóc xuất hiện trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.
Theo đại úy Châu, sáng cùng ngày, người dân ấp Bãi Vòng báo tin có vợ chồng ngoài 50 tuổi đi cùng hai người có biểu hiện nghi vấn. Bốn người đi hai xe máy, mang theo túi xách đến gần bến tàu cao tốc.
"Khi công an ấp đến nơi thì những người này bỏ chạy. Công an đuổi theo và mời người nghi vấn về xã làm việc thì xác định được nơi cư trú của họ tại khu 3, thị trấn An Thới. Đó là đôi vợ chồng và hai người con, họ đi làm ăn chứ không phải bắt cóc trẻ em", vị trưởng công an xã nói.
Sáng cùng ngày, trên Facebook xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng ở thị trấn An Thới và xã Hàm Ninh xảy ra chuyện bắt cóc trẻ em.
Ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, khẳng định thông tin trên mạng xã hội là tin đồn thất thiệt khiến người dân hoang mang.
Theo Việt Tường/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)