Công an Hà Nội đang xác minh cháu bé “làm xiếc” sau xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Đội CSGT số 6, Công an TP Hà Nội đang xác minh clip cháu bé "làm xiếc" sau xe máy gây nguy hiểm cho người đi đường để xử lý theo quy định của pháp luật.

Clip em bé đu bám nguy hiểm sau xe máy. Nguồn: Facebook Vũ Công Khoa.
Ngày 25/10, thông tin từ lãnh đạo đội CSGT số 6, Công an TP Hà Nội, cho biết, đơn vị đang khẩn trương vào cuộc xác minh làm rõ sự việc một người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 33K-8143, không đội mũ bảo hiểm, chở theo một cháu bé (được cho là bố con, khoảng 6 tuổi) bám phía sau xe trên đường 32 gây nguy hiểm cho cháu bé và người đi đường.
"Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác minh thông tin, có biện pháp xử lý đúng với quy định của luật giao thông đường bộ", lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho hay.
 Hình ảnh cháu bé "làm xiếc" phía sau xe máy cực kỳ nguy hiểm.
Trước đó, tối 24/10, anh Vũ Công Khoa (ở huyện Đan Phượng, Hà Nội) đang trên đường đi làm về qua khu vực đường 32 (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao chở theo cháu bé "làm xiếc" phía sau. Thỉnh thoảng, người đàn ông ngoảnh đầu lại nhìn cháu nhỏ.
Anh Khoa đã cố gắng bám theo và ghi lại được những hình ảnh vô cùng nguy hiểm của hai nhân vật. Ngay sau đó, anh Khoa đã chia sẻ đoạn clip dài 18 giây lên trang Facebook cá nhân và thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người.
Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc, mật độ các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường khá đông đúc. Người đi đường cũng thót tim khi chứng kiến màn bám đu phía sau xe của cháu bé.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)