Công an điều tra cụ bà 76 tuổi nghi bị cưỡng hiếp ở Thanh Hóa

Google News

(Kiến Thức) - Chiếu tối, quay về thuyền vợ chồng ông B. phát hiện ông Nguyễn Văn N. đang ở đây với biểu hiện bất thường, quần áo xộc xệch...

Ngày 10/12, báo chí đưa tin, ông Nguyễn Văn Mậu - Chủ tịch UBND xã Liên Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận: Chính quyền xã đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông Đỗ Văn B. (SN 1963) về việc mẹ của ông - cụ Lê Thị L. (SN 1941) bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, hiện công an huyện Hậu Lộc đang điều tra, xác minh làm rõ, chưa thể kết luận.
Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, gia đình ông B. cho biết, khoảng 17h ngày 27/11 khi ông B. cùng vợ rời thuyền (vợ chồng ông B. vốn làm nghề chài lưới trên sông) về nhà dọn dẹp nhà cửa, trên thuyền lúc này chỉ còn lại cụ L. (76 tuổi, mẹ của ông B.). Do cụ bị liệt nửa người vài năm nay nên không đi lại được.
 Ảnh minh họa.
Đến tối cùng ngày, vợ chồng ông B. quay trở lại thuyền thì phát hiện ông Nguyễn Văn N. (SN 1960) đang có mặt ở đây với biểu hiện bất thường, quần áo xộc xệch. Trong khi đó, quần áo cụ L. – mẹ ông B. thì bị kéo xuống. Cụ L. sau đó không ăn, không ngủ, bị đau khắp người và liên tục chửi ông N. là “loạn luân, mất dạy”.
Tiếp đó, cụ L. cho người thân biết, ông N. xuất hiện bóp cổ và giở trò đồi bại với mình. Tuy nhiên khi gia đình ông B. sang nhà ông N. để nói chuyện thì người đàn ông này phủ nhận nhưng lại sang xin lỗi cụ L.
Bức xúc cho rằng ông N. cưỡng hiếp mẹ mình, gia đình ông B. đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng.
Được biết, ông N. là cháu họ xa gọi cụ L. là thím. Ông N. từng vào tù vì tội cướp tài sản.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)