Công an bác tin “người lạ” đe dọa tài xế BOT Cai Lậy đã chết

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã bác bỏ thông tin “người lạ” đe dọa các tài xế tại trạm thu phí BOT Cai Lậy chết bên ghế đá.

Liên quan đến thông tin người đàn ông đe dọa các tài xế tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) bất ngờ bị “chết” khiến dư luận hoang mang, ngày 4/12, trả lời báo chí Thượng tá Phạm Thế Kim - Phó Trưởng Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang)khẳng định, trên địa bàn phường 4 không hề xảy ra vụ chết người nào.
Hình ảnh người đàn ông chết gục trên băng ghế đá xảy ra hôm 23/11 tại Công viên Tết Mậu Thân (công viên giếng nước), phường 4. Nạn nhân là Liêu C. (SN 1974, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), tử vong do bệnh lý chứ không phải người đe dọa tài xế.
 Nam thanh niên "lạ" đe dọa tài xế tại trạm BOT Cai Lậy. 
Trước đó, trên một số trang mạng bất ngờ lan truyền thông tin “Phát hiện thi thể đàn ông nghi là người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy” ở Công viên Tết Mậu Thân… Thông tin lan truyền ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận, khiến nhiều người hoang mang.
Trong diễn biến liên quan, trước đó, Cơ quan công an huyện Cai Lậy đã vào cuộc xác minh thông tin những “người lạ” nói trên đe dọa các tài xế lưu thông qua BOT Cai Lậy.
Điều đáng nói, theo những hình ảnh clip được chia sẻ thì nhóm “người lạ” người không rõ danh tính có lời lẽ hăm dọa các tài xế đang đôi co với nhân viên thu phí. Nhóm thanh niên này cũng yêu cầu tài xế cho xe ra khu vực trả tiền lẻ bên ngoài BOT Cai Lậy.
Tuy nhiên, ngay sau đó cộng đồng các tài xế tự truy tìm những người đe dọa nói trên và tới nhà nhưng những người này đều đi vắng, không ai biết ở đâu.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)