Con trai đâm chết cha ruột vì đòi không được sổ đỏ

Google News

(Kiến Thức) - Tại huyện Trảng Bom (Đồng Nai) vừa xảy ra vụ việc con trai đâm chết cha ruột vì không đòi được sổ đỏ để đi cầm cố khiến dư luận bức xúc.

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này vừa bắt đối tượng đâm chết cha ruột vì không đòi được sổ đỏ đi cầm cố.
Đối tượng đâm chết cha ruột bị bắt giữ là Võ Trương Tín (26 tuổi, ngụ ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom). Nạn nhân là ông Võ Văn Tập (50 tuổi, cha đẻ nghi can Tín).
Chỉ vì không đòi được sổ đỏ để đi cầm cố, Tín đã dùng kéo đâm chết cha ruột mình. Ảnh minh hoạ. 
Theo cơ quan điều tra, vào lúc 19h45p ngày 9/4, sau khi đi nhậu về, Tín về nhà gặp cha mình là ông Tập để đòi lấy sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) của gia đình để đi cầm cố. Ông Tập không đồng ý nên giữa hai cha con ra cự cãi. Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Tín dùng chân đá mạnh vào ngực cha khiến ông Tập ngã gục xuống nền nhà.
Lúc này, em trai của Tín phát hiện sự việc vội nhảy vào can ngăn nhưng bị Tín dùng kéo tấn công, rất may người này tránh được. Khi ông Tập lồm cồm đứng dậy thì bị Tín cầm kéo đâm một nhát chí mạng vào ngực khiến người đàn ông 50 tuổi gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết đâm quá nặng nên đã tử vong.
Sau khi gây án, Võ Trương Tín đến cơ quan công an đầu thú. Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.
Clip bắt đối tượng đâm chết cha mẹ vì ngáo đá. Nguồn: Youtube:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)