Con rể mượn nhà bố vợ tổ chức cho con bạc sát phạt nhau

Google News

(Kiến Thức) - Để tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau, Thắng đã mượn nhà của bố vợ và thuê người làm xóc cái với giá 50 nghìn đồng/lần.

Ngày 26/3, thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Lê Thế Thắng (41 tuổi, trú tại xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa) cùng 15 người khác để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.
Con re muon nha bo vo to chuc cho con bac sat phat nhau
Nhóm đánh bạc bị bắt giữ. (Ảnh: CACC)
Theo đó, khoảng 16h30 ngày 24/3, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với công an huyện Thiệu Hóa đã bất vào bắt quả tang 15 con bạc đang sát phạt nhau tại nhà một người dân ở thôn Quyết Thắng, xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa, thu giữ 104 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.
Theo cơ quan công an, đây là ổ nhóm đánh bạc có quy mô lớn, thu hút nhiều con bạc ở các địa phương khác nhau, trong đó có nhiều con bạc có tiền án, tiền sự do Thắng cầm đầu.
Để tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau, Thắng đã mượn nhà của bố vợ mình làm sới bạc và thuê Nguyễn Quốc Chính (SN 1963, trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội) làm xóc cái với giá 500.000 đồng cho một ca xóc cái.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để điểu tra và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Nghệ An phá sới bạc khủng trong quán karaoke.

(Nguồn: VTC)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)