Con gái lớp 5 “đi bụi” 7 tháng, mẹ mới “nhớ” công an

Google News

(Kiến Thức) - Dù đứa con gái chưa tròn 13 tuổi bỏ nhà đi biền biệt suốt hơn 7 tháng trời nhưng đến thời điểm này người mẹ mới đến công an…cầu cứu.

Chiều 26/11, thượng tá Đoàn Văn Phê, phó trưởng công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết: “Cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức vừa có thông báo gởi đến PC45 (phòng cảnh sát điều tra); PC52 (phòng cảnh sát truy nã) và công an 23 quận, huyện trên địa bàn TP HCM cùng công an 2 địa phương giáp ranh TX Dĩ An; TX Thuận An (tỉnh Bình Dương) để hỗ trợ trong việc truy tìm em Lê Thị Đào (sinh ngày 2/7/2001)”.
Thông báo truy tìm em Lê Thị Đào gởi đến các đơn vị công an của công an quận Thủ Đức, TP HCM. 
Trước đó chiều 23/11, bà Châu Thị Ánh (45 tuổi, quê huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, tạm trú đường 16, KP4, phường Linh Đông, TP HCM) đến công an quận Thủ Đức trình báo việc con gái của bà Ánh là em Đào bỏ nhà đi đã…hơn 7 tháng.
“Giữa tháng 4/2014, lúc đó con gái của tôi chưa tròn 13 tuổi và đang học lớp 5 tại trường tình thương Thái Văn Lung gần nơi tạm trú. Tuy nhiên Đào cứ đòi nghỉ học nên bị tôi la dẫn đến 2 mẹ con mâu thuẫn rồi lúc tôi đi làm vắng nhà nó đã lấy quần áo bỏ nhà ra đi”, bà Ánh cho biết.
Theo bà Ánh thì sở dĩ con bỏ đi hơn 7 tháng qua mới đến trình báo là vì sau khi bỏ nhà đi vài ngày, Đào điện thoại về cho mẹ báo rằng đã tìm được việc làm để lo cho bản thân, gia đình khỏi mất công đi tìm.
Đặc điểm nhận dạng của em Đào như sau: Cao 1,5m, da trắng, tóc xoăn ngang vai, giọng nói lai giữa 2 miền Nam và Trung. 
Vậy mà suốt hơn 200 ngày trôi qua, tung tích của con hoàn toàn bật tăm, bà Ánh cùng người thân chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy nên lo sợ điều xấu nhất đã xảy đến với con gái mình và đã đến công an cầu cứu.
Trong thông báo truy tìm em Đào, gia đình cung cấp thông tin về đặc điểm nhận dạng như sau: Cao 1,5m, da trắng, tóc xoăn ngang vai, giọng nói lai giữa 2 miền Nam và Trung.
Công an quận Thủ Đức thông báo đến các đơn vị công an cũng như người dân khi phát hiện em Đào có đặc điểm nhận dạng như trên, hãy thông báo về cơ quan công an gần nhất hoặc số ĐT của cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức: 08.38972019.
Vũ Sơn

Bình luận(0)