Cô giáo bị tố đánh bé gái 3 tuổi méo mồm

Google News

Gia đình anh Nguyễn Duy Tân (SN 1992), trú tại xóm Hải Tiến, xã Nga Hải, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa tố cáo cô giáo đánh con gái mình bị liệt dây thần kinh, méo mồm.

Liên quan đến trường hợp cô giáo bị tố đánh bé gái 3 tuổi méo mồm, theo thông tin phản ánh của gia đình anh Tân, con gái anh là bé N.T.Y (SN 2015) bị cô giáo Mai Thị Thanh, trường mầm non xã Nga Hải đánh dẫn đến méo một bên miệng, mắt trái liên tục co giật.
Anh Tân kể, trước đó vào ngày 3/5, sau khi từ trường học trở về bé Y. bất ngờ kêu đau đớn ở vùng gáy. Sau một hồi gặng hỏi, bé mới kể lại ở trường bị cô giáo đánh vào đầu. Cũng từ hôm đó, mỗi khi chuẩn bị đi học bé Y. khóc không muốn đi học.
 Cháu Y và bà nội
Bà Lê Thị Hằng (SN 1970, bà nội cháu Y.) cho biết, bà đã đến gặp cô giáo làm rõ sự việc. Cô Thanh cho biết, vào ngày xảy ra sự việc, vì cô Tuyết – giáo viên chủ nhiệm lớp bé Y. bị ốm nên lớp được cô Mai Thị Thanh dạy thay. Cô Thanh cũng thừa nhận có đánh vào vai bé Y. vì cháu nghịch ngợm trong giờ học, sau đó có đến xin lỗi gia đình.
“Mọi chuyện nghĩ cũng bình thường, nhưng những ngày sau, cháu Y. luôn khóc kêu đau, mắt trái co giật và miệng bị méo. Thấy vậy, gia đình tôi đưa cháu đến BV Nga Sơn để khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bé Y. bị liệt dây thần kinh số 7”, bà Hằng nói.
Bà Phan Thị Tuấn, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Nga Hải cho biết, nhà trường đã nắm bắt được thông tin.
Với trách nhiệm là lãnh đạo nhà trường, dù chưa biết đúng sai thế nào nhưng trước mắt chúng tôi đã gửi lời xin lỗi đến gia đình bé Y.. Còn cô Thanh từ trước đến nay được mọi người đánh giá hiền lành và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hiện nhà trường cũng đang yêu cầu cô Thanh tường trình để làm rõ sự việc.
Ông Phạm Đức Anh (Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nga Sơn) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ xuống làm việc với nhà trường và gia đình cháu bé. Khi có kết quả xác minh, đơn vị sẽ có hướng giải quyết cụ thể cũng như báo cáo với lãnh đạo và ngành chức năng.
Theo Lê Dương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)