Cô gái Nga xinh đẹp ngồi thiền trên vỉa hè ở Phú Quốc để xin tiền

Google News

Lãnh đạo Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết chiều cùng ngày có một cô gái Nga ngồi thiền và xin tiền ở vỉa hè đường Trần Phú.

Trao đổi với Zing.vn tối 7/8, lãnh đạo Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết chiều cùng ngày có một cô gái Nga ngồi thiền và xin tiền ở vỉa hè đường Trần Phú. Do bất đồng về ngôn ngữ nên không hỏi được thông tin, hai cảnh sát đã bàn giao cô gái cho Đội An ninh Công an huyện Phú Quốc.
"Có thể cô ấy hết tiền nên đi xin chứ không phải lạc đường", một cảnh sát nói.
Co gai Nga xinh dep ngoi thien tren via he o Phu Quoc de xin tien
Cô gái Nga ngồi thiền, xin tiền ở Phú Quốc. Ảnh: Tuấn Anh. 
Theo thông tin ban đầu, cô gái người Nga xinh đẹp này đến Việt Nam khoảng 3 tháng. Tuần trước, cô với một người bạn đến Phú Quốc chơi nhưng không thuê nhà nghỉ hay khách sạn để lưu trú mà dựng lều ven biển ngủ qua đêm.
Khoảng 16h cùng ngày, cô gái này đi từ khu phố 9 đến về hướng khu phố 3 của thị trấn Dương Đông. Đến ngã ba đường Mạc Cửu - Trần Phú, cô dừng lại và ngồi thiền.
"Trước mặt cô ấy có chiếc nồi inox, đặt lên tờ giấy ghi dòng chữ tiếng Việt với nội dung 'Thiền để được may mắn. Cần tiền'. Nhiều người đi đường đã dừng lại và cho tiền cô gái", anh Hoàng Tùng ở khu phố 3 chia sẻ với Zing.vn.
Gần nửa giờ sau, hai cán bộ của Công an thị trấn Dương Đông đến hiện trường để tìm hiểu. Vài người xung quanh dùng tiếng Anh trò chuyện nhưng cô gái chỉ lắc đầu.
Theo Việt Tường/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)