Cô gái mặc váy bó sát gợi cảm đến trường thi ở Nghệ An

Google News

“Không hiểu cô ấy ăn mặc như vậy đến điểm thi để làm gì? Trang điểm, diện váy cầu kỳ liệu có kịp đưa em đi không?”, một dân mạng lên tiếng.

Ngày 30/6, một cô gái ăn mặc gợi cảm, xuất hiện ở cụm thi ĐH Vinh (Nghệ An) nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
Ngay lập tức, hình ảnh của thiếu nữ lọt vào ống kính và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Cộng đồng mạng Việt thậm chí còn kêu gọi tìm kiếm thông tin về cô.
Tài khoản Đức Ngọc đăng: “Bạn nào truy tìm giúp mình cô bé đưa em gái đi làm thủ tục tại địa điểm Đại học Vinh sáng 30/6 với. Xin cảm ơn và hậu tạ”.
Đến trường thi có nên mặc đồ gợi cảm?
Trước cách ăn mặc gợi cảm của cô gái khi xuất hiện tại địa điểm thi đại học, dân mạng đã đưa ra không ít ý kiến trái chiều.
Nhiều người phân vân không biết đây là thí sinh hay người nhà đưa đi thi? Song phần lớn đều chỉ trích, phê phán gay gắt phong cách thời trang gợi cảm này.
Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm kiếm thông tin về cô gái mặc váy bó đến địa điểm thi tại Nghệ An. Ảnh chụp màn hình. 
Thành viên Phạm Giang bày tỏ quan điểm, dù là người thân hay thí sinh cũng không nên ăn mặc như vậy. Anh cho rằng, điều đó không hay và gây phản cảm cho những em đi thi.
"Chỉ đưa người thân đi thi thôi, có cần màu mè vậy không? Ở trường thi toàn học sinh với phụ huynh, không biết diện cho ai xem?”, Vân Venus bình luận.
“Mình chả thấy đẹp ở đâu, chỉ thấy nó không phù hợp với hoàn cảnh và địa điểm. Có diện thì nên để lúc đi chơi với bạn bè, chứ thi cử chả ai có hơi sức đâu mà ăn mặc đẹp”, nickname Mưa Bụi viết.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực và giải thích thay cho nữ chính trong ảnh.
“Ăn mặc đẹp giúp tạo thêm sự sôi nổi, bớt căng thẳng cho không khí trường thi. Tôi thấy không có vấn đề gì cả, người ta đưa em đi thi, có phải vào thi đâu mà lo?”, thành viên Quan Tran bình luận.
Thanh Hương cho rằng, thời trang của cô gái không có vấn đề gì. Mặc thế nào là quyền của mỗi người, không ai có quyền can thiệp, chỉ cần không quá lố lăng và hở hang là được.
Trước những tranh cãi trên mạng, chủ nhân bức ảnh gây chú ý tại trường thi cho biết: “Mình đến cụm thi ĐH Vinh tác nghiệp, tình cờ bắt gặp trường hợp khá đặc biệt này nên chụp lại. Mình chỉ muốn chia sẻ cho mọi người xem, chứ không đăng lên để đánh giá bạn gái lố lăng hay phản cảm gì cả”.
Cô gái tại điểm thi ĐH Vinh mặc gợi cảm thu hút sự chú ý. Ảnh: NAN. 
Ăn mặc là quyền tự do của mỗi người
Cô gái gây chú ý tại điểm thi ĐH Vinh là Phan Thị Ánh (nghệ danh Ngọc Anh), sinh năm 1996, quê Văn Thành, Yên Thành, Nghệ An. Cô hiện là sinh viên ĐH Sư phạm Nghệ thuật trung ương.
Trao đổi với Zing.vn, Ngọc Anh chia sẻ: “Sáng 30/6, mình đưa em gái đi làm thủ tục dự thi. Mình có ý định đi chơi cùng bạn ngay sau đó nên đã mặc váy. Mình không ngờ khi xuất hiện thì rất nhiều máy ảnh chụp hình và mọi người lại quan tâm như vậy”.
9X cho biết, cô đưa em gái là Phan Thị Mai đi đăng ký dự thi vào ĐH Sư phạm Nghệ thuật trung ương - nơi cô đang theo học. Thiếu nữ Nghệ An cũng rất hồi hộp và lo lắng cho kết quả của em gái, đặc biệt là phần thi hát dân ca ví dặm vào hôm sau.
Trước những chỉ trích trên mạng về cách ăn mặc có phần gợi cảm, không phù hợp với hoàn cảnh, Ngọc Anh chia sẻ, cô không cố tình tạo sự chú ý và chỉ rất tình cờ mặc bộ váy đó.
Cô gái sinh năm 1996 không mấy để ý đến các bình luận chê bai, tiêu cực, song cũng không có ý định trách móc, chỉ mong mọi người hiểu mình.
Ngọc Anh bày tỏ thêm, cô tự thấy bản thân không hề làm sai tại trường thi. Ăn mặc là quyền tự do của mỗi người. Bộ váy này phù hợp với thói quen của cô mỗi khi ra ngoài.
Hiện bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều bạn trẻ vẫn tỏ ra không đồng tình với cách ăn mặc khi xuất hiện tại trường thi của Ngọc Anh.
Trần Huyền Anh - hoa khôi sinh viên Báo chí - chia sẻ: "Ăn mặc như thế nào là quyền tự do của mỗi người - đúng như vậy. Song mình nghĩ cách ăn mặc cũng đánh giá bản chất. Bộ trang phục đó chỉ hợp đi diễn hay đi chơi với bạn bè thôi".
Bùi Thị Vân - nhân viên truyền thông ở Hà Nội - nhận định, Ngọc Anh không nên mặc gợi cảm như vậy ở nơi thi cử. Nếu thiếu nữ xuất hiện ở quán bar hay trên phố thì sẽ không ai ý kiến.
Mời quý độc giả xem video Tuyển sinh quân sự (nguồn VTV):
Theo Zing News

Bình luận(0)