Clip: Đánh ghen điên loạn, cô gái leo lên xe Mercedes đập vỡ kính

Google News

Người phụ nữ đánh ghen cầm guốc, vừa chửi vừa đập mạnh vào kính xe ô tô Mercedes.

Clip: Đánh ghen điên loạn, cô gái leo lên xe Mercedes đập vỡ kính:
Clip ghi lại cảnh đánh ghen diễn ra tại phố Lương Văn Can (Hà Nội) khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt tối qua (8/6).
 Người phụ nữ leo lên nóc capo ô tô để đánh ghen (ảnh cắt từ clip)
Trong clip, người phụ nữ áo đen được cho là vợ đã leo hẳn lên nóc capo, chửi bới và dùng guốc đánh liên tiếp vào cửa kính chiếc xe Mercedes do một người đàn ông lái. Sự việc ồn ào này thu hút sự chú ý của rất đông người xung quanh.
Được biết, sở dĩ người phụ nữ này dữ dằn như vậy là vì bắt gặp chồng chở bồ đi chơi. Phải khá lâu sau người đàn ông trong xe mới bước ra và bị người phụ nữ áo đen lao đến đánh liên tiếp vào người.
phụ nữ đánh ghen không còn là điều quá lạ nhưng sự việc này vẫn gây xôn xao dư luận. Nhiều người tỏ ra bênh vực và cảm thông với cô gái trẻ trẻ, cho rằng, quá uất ức khi bị phản bội nên mới làm vậy.
“Phải ở trong tình cảnh này mới biết uất ức và đau khổ đến mức nào. Đã bị phản bội rồi còn phải tận mắt chứng kiến chồng bảo vệ bồ. Còn cô kia nữa, trẻ trung, xinh đẹp lại đi phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác. Bị đánh cũng đáng đời”, một nick name bình luận.
Một số ý kiến khác lại cho rằng, cô gái làm ầm ĩ lên như vậy cũng không giải quyết được gì. Hơn nữa, đây chưa phải là cách tốt nhất để ngăn chặn chồng ngoại tình, cứu vãn hôn nhân.
Một số người chia sẻ, người phụ nữ áo đen thực chất chỉ là người yêu của người đàn ông trong xe.
Tuy nhiên, có một luồng ý kiến chia sẻ, thực chất đây là một vụ "đánh ghen ngược". Người phụ nữ áo đen leo lên nóc capo không phải là vợ người đàn ông ngồi trong xe Mercedes mà chỉ là người yêu. Còn người phụ nữ trong xe mới chính là vợ sắp cưới. Do quá yêu nên người phụ nữ đánh ghen đã có hành động thiếu kiểm soát.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)