Chuyện chưa kể quá trình bắt kẻ sát hại bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp cận xe gắn máy của Hiếu, anh S. ngửi thấy mùi hôi thối nên sờ vào, phát hiện một vật có hình dáng như chân người. Anh S. sau đó đi trình báo, nhờ vậy cơ quan công an nhanh chóng bắt được nghi phạm sát hại bạn gái.

Đến thời điểm này, cơ quan điều tra Công an TP HCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai làm rõ hành vi sát hại bạn gái, phân xác phi tang gây chấn động dư luận của Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai, tạm trú tại Quận Gò Vấp).
Theo thông tin ban đầu, nghi phạm sát hại bạn gái cũ bị bắt giữ nhanh tới như vậy nhờ một phần từ trình báo của anh S. (35 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu, Tây Ninh) – bạn thân của Hiếu.
Khai báo của anh S. cho hay, ngày 3/6 Hiếu có liên lạc, sau đó chạy xe máy lên huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để gặp rồi nhậu với người thanh niên này. Đến chiều cùng ngày, Hiếu có gửi lại cho anh S. chiếc xe gắn máy trên, nhờ bán dùm.
Chuyen chua ke qua trinh bat ke sat hai ban gai
 Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu.
Sáng 4/6, Hiếu lại gọi cho anh S. thông báo sẽ tiếp tục lên chơi, có gửi 1 số đồ đạc tại nhà anh. Lúc này anh S. đang đi công việc. Khi anh S. quay về nhà đã thấy Hiếu có mặt, lần này đi xe gắn máy có chở theo nhiều đồ đạc là túi xách, vali, bọc nilon.
Hiếu có gửi tại nhà anh S. 2 vali màu đen, còn lại một số bao nilon, ba lô thì chở phía sau xe gắn máy. Hiếu nói với anh S. là đi công việc, sẽ quay lại lấy đồ sau...
Được biết, quá trình tiếp cận xe gắn máy của Hiếu, anh S. ngửi thấy mùi hôi thối và có sờ vào một vật có hình dáng giống chân người. Anh S. không dám hỏi trực tiếp mà chờ Hiếu đi rồi mới trình báo công an địa phương.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Gò Dầu đã có mặt tiến hành kiểm tra 2 valy mà Hiếu gửi tại nhà anh S. Qua đó, công an phát hiện bên trong có chứa nhiều vật dụng, tài sản cá nhân gồm: thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ ATM đều mang tên chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh), 1 số vật dụng trang điểm của nữ, 2 đôi bông tai nữ trang, 2 ĐTDĐ và 2 con dao phay.
Từ thông tin trên giấy tờ, Công an huyện Gò Dầu liên hệ xác minh từ Công an huyện Bình Chánh và Công an xã Quy Đức thì nhận được thông tin, chị N. là nhân viên bán hàng lưu niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất, đã mất tích nhiều ngày nay. Gia đình chị N. đang tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay chưa có kết quả.
Nghi vấn nghi can Hiếu có liên quan đến hành vi phạm tội và sự mất tích khó hiểu của chị N. nên Công an huyện Gò Dầu đã tập trung lực lượng chặn bắt Hiếu.
Đầu giờ chiều 4/6, Hiếu bị bắt giữ khi đang ngồi uống nước tại quán cà phê ở địa phương này.
Tại cơ quan công an, Hiếu thừa nhận đã sát hại bạn gái cũ ở Sài Gòn, sau đó mang một số đoạn thi thể đến khu vực vắng thuộc xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh để phi tang. Công an đã tiến hành kiểm tra địa điểm mà Hiếu khai báo, thu giữ một số bịch nilon chứa thi thể người.
Từ đây, Công an huyện Gò Dầu đã thông báo Công an Q.Gò Vấp về địa điểm mà Hiếu khai báo là hiện trường sát hại, phi tang xác bạn gái là một phòng trọ ở hẻm số 146, đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp. Công an Q.Gò Vấp đã kiểm tra, phát hiện tại phòng trọ trên có một số đoạn thi thể người, nhiều dấu vết máu và tang vật có liên quan.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)