Chưa có bằng chứng Phó Cục trưởng mang 400 triệu từ HN vào TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Muốn xác định ông Phó Cục trưởng mất trộm có mang 400 triệu từ Hà Nội vào TPHCM hay không thì cần phải có dữ liệu camera ghi hình tại sân bay Nội Bài.

Liên quan tới vụ việc Phó Cục trưởng mất trộm gần 400 triệu khi đi thanh tra tại Long An, mới đây, Tổng cục Môi trường cho hay, đơn vị vẫn chưa có công văn gửi tới cơ quan an ninh sân bay Nội Bài đề nghị trích xuất camera ghi hình để tìm hiểu xem có đúng ông Nguyễn Xuân Quang mang theo tiền từ Hà Nội vào TPHCM.
Chua co bang chung Pho Cuc truong mang 400 trieu tu HN vao TPHCM
 Khách sạn TV ở Long An - nơi xảy ra vụ mất trộm "hy hữu". Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ
Trước đó, trong bản tường trình với lãnh đạo Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên - môi trường, ông Nguyễn Xuân Quang báo cáo rằng, số tiền bị mất tại Long An được mang từ Hà Nội vào để hùn vốn với em gái bên vợ đầu tư mua đất.
Trong bản tường trình, ông Quang ghi rõ là số tiền 400 triệu đều là tờ mệnh giá 500.000 đồng được cuốn trong quần áo, bỏ vào ba lô cùng điện thoại xách tay qua cửa khẩu sân bay Nội Bài.
Trả lời Vietnamnet, đại diện Cảng vụ Hàng không Nội Bài nói rõ: Dữ liệu được soi chiếu qua camera là thông tin bí mật của hành khách. Nếu không phải là vật cấm nguy hiểm thì bình thường không thể trích xuất cung cấp dữ liệu làm lộ thông tin của hành khách.
Việc soi chiếu có thể giúp nhận biết trong vali của hành khách có tiền hay không. Tuy nhiên, muốn biết cụ thể ra sao sẽ phải qua soi trực quan.
Theo quy định, dữ liệu do camera ghi lại được Cảng vụ Hàng không lưu giữ trong 30 ngày.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)