Chủ tiệm game bắn cá bị bắt vì mua điện thoại của tên cướp

Google News

Long biết Phi vừa cướp giật được chiếc điện thoại của người đi đường nhưng vẫn mua với giá 1,5 triệu đồng.

Ngày 3/9, Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, (PC45) Công an TP.HCM đã bàn giao Dương Kim Phi (31 tuổi) và Nhựt Quốc Long (29 tuổi) đều ở quận Tân Phú cho Công an quận Tân Phú để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo cơ quan điều tra, tối 2/9, hết tiền tiêu, Phi chạy xe tay ga đi tìm người đi đường sơ hở để cướp giật. Đến đường Lê Khôi (phường Phú Thạnh), anh ta áp sát giật điện thoại của người đi đường rồi tăng ga bỏ chạy.

Chu tiem game ban ca bi bat vi mua dien thoai cua ten cuop
Long (trái) và Phi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.  

Nghe nạn nhân tri hô “cướp cướp” các trinh sát đặc nhiệm đã tăng ga truy đuổi. Sau 2 km đeo bám, cảnh sát phát hiện Phi tấp vào tiệm game bắn cá nằm trong hẻm 79 đường Phú Thọ Hòa (Phú Thọ Hòa).

Biết khu vực này phức tạp, cảnh sát huy động thêm đồng đội tới hỗ trợ. Đến 22h45 cùng ngày, các trinh sát PC45 phối hợp với Công an phường Phú Thọ Hòa kiểm tra hành chính tiệm game bắn cá do Long làm chủ.

Khai thác nhanh, thanh niên này khai mua lại điện thoại, chính là tang vật Phi vừa cướp giật được với giá 1,5 triệu đồng. Cảnh sát đã bắt cả người bán và người mua ngay sau đó.

Chu tiem game ban ca bi bat vi mua dien thoai cua ten cuop-Hinh-2
Đoạn đường cảnh sát truy đuổi tên cướp giật. Ảnh: Google maps. 

Theo Khánh Trung/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)