Chủ tịch xã gây tai nạn chết người bỗng dưng biến mất

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch xã gây tai nạn rồi tìm người "thế thân" ở Hưng Yên gửi đơn nghỉ phép lên cấp trên, nhưng chưa được chấp nhận đã vội vã biến mất, không tới trụ sở làm việc.

Theo Vietnamnet, thông tin mới về vụ việc Chủ tịch xã gây tai nạn, ông Trần Đăng Khơi – Bí thư Đảng ủy xã Trung Nghĩa cho biết, ông Phan Văn Thụy – Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa (TP Hưng Yên) đã viết đơn xin nghỉ phép trình lên Đảng ủy xã để giải quyết việc cá nhân, nhưng không nói rõ việc gì.
Tuy nhiên, theo lời của ông Khơi, thì việc ông Thụy có được phép nghỉ hay không do Thành ủy Hưng Yên quyết định chứ Đảng xã chỉ quản lý về mặt con người.
Hiện Đảng ủy xã chưa nhận được phản hồi về việc Thành ủy Hưng Yên có cho phép ông Thụy nghỉ, nhưng từ ngày 2/4 ông Thụy đã không đến trụ sở làm việc.
 Chủ tịch xã Trung Nghĩa và chiếc xe ô tô gây tai nạn.
Trước đó, thông tin tới báo chí vụ Chủ tịch xã gây tai nạn rồi tìm "người thế thân", chiều ngày 28/3, lãnh đạo Công an huyện Tiên Lữ (tỉnh Hưng Yên) xác nhận và cho biết ông Thụy đã đến cơ quan điều tra trình báo là người trực tiếp điều khiển ô tô 29A – 105.65 gây tai nạn khiến 4 học sinh thương vong xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 23/3 trên quốc lộ 38B địa bàn thị trấn Vương.
Các nạn nhân vụ tai nạn gồm em Bùi Đăng Phát (SN 2001, trú tại tiểu khu 7, thị trấn Vương) đã tử vong, Vũ Trọng Nam (SN 2000, trú tại tiểu khu 5, thị trấn Vương), Đoàn Trọng Hùng và em Nguyễn Đức Thuận (cùng SN 2000 ở tiểu khu 5, thị trấn Vương) đều bị thương và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)