Chủ tịch UBND xã trưng bằng chứng phủ nhận bị vợ đánh ghen

Google News

Trước thông tin về việc Chủ tịch UBND xã Long Điền Đông bị vợ đánh ghen khi vào nhà nghỉ với gái, ông trưng bằng chứng ngoại phạm.

Ngày 12/9, trao đổi với PV, ông Lê Văn Sáu (53 tuổi, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) - người bị cho là đã vào nhà nghỉ Thạch Sở (thuộc xã Long Điền, huyện Đông Hải), để quan hệ bất chính với người phụ nữ tên Triệu Thị Ngọc L. (34 tuổi, trú tại xã Long Điền) và bị vợ đánh ghen đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin này.
Chu tich UBND xa trung bang chung phu nhan bi vo danh ghen
UBND xã Long Điền Đông - nơi ông Sáu làm chủ tịch. 
Ông Sáu cho biết, Chủ tịch UBND xã Long Điền Đông bị vợ đánh ghen này không hiểu từ đâu lại có thông tin đồn đoán về ông ác ý như vậy khiến ông vô cùng mệt mỏi trong suốt mấy ngày qua.
Theo ông Sáu, thông tin này là hoàn toàn không chính xác và ông có “bằng chứng ngoại phạm” là khi đó ông đang đi chơi ở cách nhà hơn 20km.
Ông Sáu cho biết, ngày 3/9 là ngày thứ 7, lại thuộc những ngày nghỉ lễ nên ông được nghỉ làm ở nhà. Sáng đó ông dậy từ 6h sáng, sau khi làm vệ sinh cá nhân, ông đi đón 3 đứa cháu đi chơi và khám bệnh tới 9h sáng thì về nhà.
“Sau khi ăn cơm trưa xong, khoảng 11h cùng ngày tôi đi tới phường Hộ Phòng (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) chơi ở nhà người em thứ 8. Tới khoảng 16h chiều thì tôi đi tới nhà chị 5, cũng ở phường Hộ Phòng. Tại đây tôi ăn bún và chơi tới 18h30 thì tôi đi về nhà”. – ông Sáu cho biết.
Cũng theo ông Sáu, những thông tin này ông đều đã trình bày trực tiếp với đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đồng Hải và viết trong Bản tường trình gửi Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Đông Hải vào ngày 6/9/2016.
Chu tich UBND xa trung bang chung phu nhan bi vo danh ghen-Hinh-2
Bản tường trình về vụ việc của ông Sáu. 
Trong bản tường trình này ông Sáu cũng khẳng định là không có chuyện ông bị vợ đánh ghen khi vào nhà nghỉ với nhân tình và ông cũng không biết gì về thông tin này.
“Nếu tôi nói sai thì tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước tổ chức Đảng và luật pháp Nhà nước”- ông Sáu khẳng định trong bản tường trình.
Ông Sáu chia sẻ thêm: “Nếu nhà báo không tin thì có thể đến trực tiếp nhà nghỉ Thạch Sở và trao đổi trực tiếp với vợ tôi để xác minh. Tôi khẳng định là tôi với chị Triệu Thị Ngọc L. kia không có quan hệ gì. Thậm chí tôi còn không biết là mình đã gặp chị đó bao giờ chưa và mặt mũi chị đó ra sao thì làm sao có chuyện cùng chị đó vào nhà nghỉ để quan hệ bất chính được”.
Chu tich UBND xa trung bang chung phu nhan bi vo danh ghen-Hinh-3
Nhà nghỉ Thạch Sở- nơi được cho là ông Sáu bị vợ đánh ghen. 
Trước đó, như đã thông tin, mấy ngày qua, dư luận tỉnh Bạc Liêu đang xôn xao bàn tán về thông tin ông Lê Văn Sáu Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Điền Đông, vào nhà nghỉ với “bồ nhí” để quan hệ “chăn gối”, bị vợ theo dõi bắt quả tang rồi đánh ghen om xòm.
Theo thông tin này, thì vụ việc xảy ra vào chiều ngày 3/9/2016, tại nhà nghỉ Thạch Sở (thuộc ấp Hòa 1, xã Long Điền, cùng huyện Long Hải) cách UBND xã Long Điền Đông chừng 5km.
Khi đó, ông Lê Văn Sáu đang cùng với nhân tình là chị Triệu Thị Ngọc L. (34 tuổi, trú tại ấp Hòa 1, xã Long Điền) vào nhà trọ Thạch Sở để thuê phòng nghỉ mà không biết bà Nguyễn Thị Thu Ba (50 tuổi, vợ ông Sáu) đang âm thầm theo dõi.
Khi ông Sáu và chị L. đã yên vị trong phòng của nhà nghỉ thì bất ngờ bà Ba cùng gần chục người thân ập vào bắt quả tang. Sau đó bà Ba cùng người thân la lối, chửi bới ông Sáu và nhân tình làm náo động cả khu vực nhà trọ, cả trăm người dân ở thôn quê hiếu kỳ kéo đến đến theo dõi.
Sau sự vụ xảy ra, Công an xã Long Điền đã cử lực lượng đến giải quyết, mời những người có liên quan về trụ sở lập biên bản. Đồng thời giải tán người dân, tránh tình trạng gây mất an ninh trật tự ở địa phương.
Thông tin này lan truyền một cách chóng mặt trong nhân dân địa phương. Thậm chí có người còn gọi điện báo cho Bí thư đảng ủy xã Long Điền Đông để thông báo như mình vừa chứng kiến tận mắt vụ đánh ghen. Sau đó Đảng ủy xã Long Điền Đông lại báo cáo với Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Đông Hải và cơ quan này phải cử người về địa phương để xác minh thông tin.
Mời quý độc giả xem video Người phụ nữ nhảy lên capo đánh ghen (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)