Chồng tá hỏa phát hiện vợ treo cổ tự tử

Google News

Sáng ngày 23/10, tại bệnh viện quận Thủ Đức, người chồng tá hỏa phát hiện vợ đã tử vong tại khu vực nhà vệ sinh trong tư thế treo cổ.

Ngày 23/10, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cụ bà tử vong tại bệnh viện trong tư thế treo cổ.
Nạn nhân được xác định là bà H.T.Ch (72 tuổi, ngụ quận Thủ Đức). Bà Ch bị bệnh và đang điều trị tại khoa Nội Tim Mạch, bệnh viện quận Thủ Đức được khoảng 10 ngày nay.
Chong ta hoa phat hien vo treo co tu tu
Bệnh viện nơi xảy ra sự việc. 
Khoảng 4h30 sáng cùng ngày, người chồng thức giấc thì không thấy bà Ch trên giường bệnh. Ông vội đi tìm xung quanh nhưng vẫn không thấy vợ đâu. Ít phút sau, ông tá hoả phát hiện bà Ch đã tử vong tại hành lang của nhà vệ sinh trong tư thế treo cổ. Sự việc nhanh chóng được báo cho Công an địa phương.
Nhận được thông tin, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM có mặt hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc. Người nhà cho biết, có thể bà Ch buồn chuyện bệnh tình của mình nên tìm đến cái chết để bớt gánh nặng cho gia đình. Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn.
Theo Minh Tuệ/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)