Chồng cầm cây gỗ đánh chết người đàn ông ngủ cạnh vợ

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm bất chính với  Nguyễn Viết Chu, ông Đào đã xuống bếp cầm cây gỗ đánh nhiều cái vào đầu  khiến anh này tử vong.

Liên quan đến vụ chồng cầm gỗ đánh chết "người tình" ngủ cạnh vợ, ngày 9/11, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Đào (SN 1957 ngụ tại quận Tân Bình, TP HCM) về tội "Giết người".
Theo cáo trạng truy tố, bị cáo Nguyễn Đào và vợ là Ngô Thị Thu H. (SN 1970) cùng chung sống tại phường 11 (quận Tân Bình, TP HCM), hai người có 4 người con. Hai vợ chồng Đào làm nghề kinh doanh vải sợi phế liệu.
Tuy nhiên do xảy ra mâu thuẫn vợ chồng nên đến cuối năm 2016, bà H. ra ngoài thuê nhà để làm kho chứa hàng, đồng thời đưa 4 người con cùng ở tại đây. Thời điểm này, bà H. thuê anh Nguyễn Viết Chu (SN 1978) làm tài xế xe chở hàng và cho Chu sống chung cùng nhà.
Chong cam cay go danh chet nguoi dan ong ngu canh vo
 Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Đào liên tục khóc vì cho rằng thương các con nên không nói ra, và không làm chủ được bản thân nên gây ra án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ.
Bị cáo Đào thấy vợ ở cùng Chu nên nghi ngợ giữa hai người có quan hệ tình cảm bất chính, mâu thuẫn tiếp tục phát sinh. Bị cáo Đào sau đó yêu cầu đến sống chung cùng vợ nhưng bà H. không đồng ý nên dẫn đến cãi vã.
Đến khoảng 1h ngày 22/2/2017, bị cáo Đào trèo cổng đột nhập vào nhà bà H. thuê, rồi di chuyển lên phòng ngủ ở tầng một thì phát hiện vợ và Chu nằm ngủ gần nhau dưới sàn nhà. Bị cáo Đào liền đi xuống bếp lấy một cây gỗ rồi đi lại phòng ngủ đập vào đầu Nguyễn Viết Chu nhiều cái.
Biết được sự việc, các con bị cáo đã chạy vào can ngăn, đồng thời báo công an. Mặc dù, được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Chu đã tử vong. Bị cáo Đào bị bắt giữ ngay sau đó.
Tại phiên tòa ngày hôm nay, bị đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Bị cáo nhiều lần òa khóc cho rằng chứng kiến vợ ngoại tình nhưng không muốn nói ra vì thương các con, do không làm chủ được bản thân nên gây ra án mạng.
Tại tòa, bà H. phủ nhận điều này và cho rằng do làm việc mệt nên nằm ngủ gần với người đàn ông khác chứ không có quan hệ bất chính.
Đại diện Viện KSND cho rằng hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, tuy nhiên bị hại có một phần lỗi nên đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Đào mức án từ 12 – 14 năm tù. Sau khi nghị án, nhận thấy vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên HĐXX quyết định trả hồ sơ về cho Viện KSND TP HCM để điều tra xét xử lại.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)