Chồng bị vợ dùng dao đâm tử vong vì đi uống rượu

Google News

Đang ngồi thái rau cho lợn, chị Luân thấy bực mình vì chồng đi uống rượu về và cãi vã nên đã dùng chính con dao đâm thẳng vào bụng chồng.

Xác nhận của chính quyền địa phương xã Tri Lễ cho biết, chiều 21.11, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là anh Lô Văn Thành (SN 1985) trú tại bản Na Niếng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong.
Người nhà nạn nhân bên thi thể anh Thành tại Nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Phong. 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 21/11, anh Lô Văn Thành đi uống rượu về thì xảy ra xích mích với người vợ là chị Lô Thị Luân, tên thường gọi là Giang (SN 1986). Lúc này chị Giang đang dùng dao thái rau cho lợn. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, chị Giang đã dùng dao đâm vào vùng bụng.
Sau khi đâm xong, phát hiện chồng bị thương nặng, chị Giang đã gọi hàng xóm và đưa chồng xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Phong để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng và thời gian di chuyển trên quãng đường xa nên đến 16h cùng ngày, anh Thành đã tử vong.
Được biết, anh Thành và chị Giang kết hôn được hơn 10 năm nay, 2 người đã có với nhau 2 người con trai và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Thành đang là công nhân trồng chanh leo cho một công ty đóng trên địa bàn huyện.
Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong điều tra.
Mời quý độc giả xem video những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo P.V /Báo Nghệ An

>> xem thêm

Bình luận(0)