Chồng bạo hành xích cổ vợ ở Thái Bình khiến nhiều người phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn gia đình, Tùng đã dùng dây kim loại xích, khóa cổ vợ, người con trai trong quá trình giằng co, can ngăn cũng bị Tùng đánh rạn xương tay.

Chiều 5/6, thông tin với PV, Phó chủ tịch UBND xã Trà Giang (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) - ông Trần Quốc Hội cho biết, trên địa bàn xã Trà Giang, ngày 5/6 đã xảy ra vụ việc người chồng dùng xích khóa cổ vợ và gây thương tích cho con trai.
Theo lời Phó chủ tịch UBND xã Trà Giang, vào buổi sáng cùng ngày, UBND xã và Công an xã Trà Giang nhận được thông tin tại gia đình anh Lại Thanh Tùng (SN 1973, trú tại xóm 4, xã Trà Giang) có xảy ra việc đánh người gây thương tích. Ngay sau đó, Công an xã cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc. Tại đây, vợ anh Tùng đang bị đeo xích, khóa trên cổ, còn người con trai bị thương ở tay.
Chong bao hanh xich co vo o Thai Binh khien nhieu nguoi phan no
 Hình ảnh người vợ bị chồng xích cổ khiến dư luận bất bình.
Lực lượng công an xã đã tiến hành bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an huyện Kiến Xương. Tùng sau đó đã bị công an khống chế và đưa về UBND xã để làm rõ sự việc.
Vợ Tùng được lực lượng chức năng giải thoát, người con trai cũng đã được đưa đi chữa trị tại bệnh viện. Cho đến thời điểm hiện tại, Tùng vẫn đang bị tạm giữ tại địa phương để công an điều tra, lấy lời khai. Bước đầu, Tùng đã thừa nhận do mâu thuẫn trong gia đình nên đã hành hạ vợ và gây thương tích cho con trai.
Ngày 5/6, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh người phụ nữ bị cuốn một dây xích quanh cổ cùng với ổ khóa. Chủ tài khoản đăng hình ảnh trên bày tỏ mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Nhanh chóng, hình ảnh trên thu hút sự chú ý của nhiều người, ai nấy đều bày tỏ sự phẫn nộ với cách người chồng hành hạ người vợ từng đầu gối tay ấp với mình.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)