Cháy nhà ở Hải Phòng, một người tử vong ngay trên giường

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ngọn lửa được dập tắt trong ngôi nhà cấp 4, lực lượng cứu hộ bàng hoàng phát hiện người đàn ông 36 tuổi đã tử vong ngay trên giường. Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Ngày 28/3, nguồn tin từ công an huyện An Dương, Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến một nam giới tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Vũ Văn Hưởng (36 tuổi, trú tại xóm Tây, Vĩnh Khê, An Đồng, An Dương, Hải Phòng).
Chay nha o Hai Phong, mot nguoi tu vong ngay tren giuong
 Cơ quan công an phong tỏa hiện trường vụ cháy.
Trước đó, khoảng 23h tối 27/3, mẹ của anh Hưởng bất ngờ phát hiện có cháy tại ngôi nhà chính và hô hoán hàng xóm dập lửa. Rất đông người dân nỗ lực dập lửa, đồng thời gọi lực lượng chữa cháy.
Hai xe của cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã được điều đến hiện trường. Ít phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt. Lúc này, đồ đạc trong nhà đã bị cháy hết, anh Hưởng cũng được phát hiện đã tử vong trên giường.
Sáng cùng ngày, theo ghi nhận của phóng viên, ngôi nhà bị cháy là nhà cấp 4, đã cũ. Lửa cháy chủ yếu bên trong, mặt ngoài các bức tường chỉ bị ám khói, đen từng mảng. Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường cháy nhà, khám nghiệm tử thi để làm rõ.
Theo những người dân địa phương, anh Hưởng chưa lập gia đình, sống cùng mẹ già, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Thường ngày, mẹ của anh Hưởng sinh hoạt ở ngôi nhà nhỏ, phía bên trái của ngôi nhà bị cháy.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)