Cháy khách sạn 8 tầng giữa trung tâm Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy khách sạn 8 tầng ở Sài Gòn xảy ra khoảng 15h30 hôm nay (2/2) khiến hàng chục người tháo chạy.

Theo thông tin mới nhận,vào khoảng 15h30 hôm nay (2/2), tầng thượng của một khách sạn 8 tầng có tên A25, địa chỉ tại số 14 đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội. 
 Tầng thượng khách sạn 8 tầng trên đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Vào thời điểm cháy khách sạn 8 tầng ở Sài Gòn trên, trong khách sạn có khoảng chục nhân viên và khách thuê phòng. Tất cả mọi người đều hoảng loạn. Nhiều người ngồi bên những hàng quán cạnh khách sạn cũng nháo nhào lo sợ chạy đi xa khỏi đám cháy.
 Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường.
Ngay sau khi đám cháy khách sạn A25 được phát hiện, nhân viên của khách sạn đã gọi điện cho sở cứu hỏa sau đó chủ động tiếp cận hiện trường, ứng phó tạm thời bằng bình chữa cháy mini đồng thời tổ chức chức sơ tán khách và nhân viên ra ngoài.
Vụ cháy không có tổn thất về người.
Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát 113 đã nhanh chóng triển khai lực lượng, tiến hành phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương để phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. 
Không lâu sau đó, Cảnh sát PCCC Q.1 điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. 
 Tuy nhiên, vụ cháy đã gây ra tình trạng tắc đường cục bộ các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Cách mạng tháng 8, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu...
Sau đó khoảng 30 phút, vào hồi 16h, đám cháy đã được kiểm soát hoàn toàn. Không có thương vong về người nhưng đồ đạc thiết bị trên tầng thượng của khách sạn bị thiêu rụi. 
Hiện, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy khách sạn 8 tầng vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Đinh Ngân (Tổng hợp)

Bình luận(0)