Chàng trai chết giữa cánh đồng với nhiều vết thương

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên được phát hiện nằm bất động giữa cánh đồng Hải Phòng trong tình trạng đa chấn thương.

Công an huyện An Lão (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra vụ việc, người dân xã Chiến Thắng phát hiện một thanh niên chết trong tình trạng có nhiều vết thương giữa cánh đồng gần cây xăng Chiến Thắng.
Vào khoảng 14h ngày 3/3, người dân xã Chiến Thắng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) phát hiện trên mương cánh đồng thuộc địa phận xã, đằng sau khu vực cây xăng Chiến Thắng, có một thanh niên nằm gục với nhiều vết thương. Điện thoại của thanh niên này được phát hiện trên mương gần nơi anh nằm. Nạn nhân mặc quần bò, áo khoác đen kẻ trắng.
Chang trai chet giua canh dong voi nhieu vet thuong
 Cánh đồng nơi phát hiện vụ việc.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Phát hiện nạn nhân đã tử vong, các cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa An Lão – Mỹ Đức.
Từ chiếc ví bên trong có chứng minh thư nhân dân của nạn nhân, danh tính nạn nhân đã được làm rõ là Phạm Văn Tụ (SN 1986, tại khu 6, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).
Theo một bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa An Lão – Mỹ Đức cho biết, nạn nhân Tụ có khoảng gần trăm vết thương và vết rạch trên người. Trong đó có 2 vết rạch sâu ngang làm đứt vòm họng.
Chang trai chet giua canh dong voi nhieu vet thuong-Hinh-2
 Lực lượng chức năng và người thân tại 
Theo một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm phát hiện vụ việc, người dân thấy đã nạn nhân Phạm Văn Tụ ngồi ở khu cánh đồng này.
Được biết, nạn nhân Phạm Văn Tụ có tiền sử nghiện mà túy nặng và mới đi cai nghiện về địa phương được ít tháng. Khám nghiệm ví nạn nhân, ngoài chứng minh thư nhân dân và một số giấy tờ tùy thân, còn có một số tiền mệnh giá 100.000 đồng.
Hiện các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Tụ.
Hải Ninh

Bình luận(0)