Chân dung nghi phạm sát hại, nhét thi thể nữ giới trong ống cống

Google News

Nghi phạm ở gần vị trí phát hiện thi thể nữ giới nhét trong ống cống giữa cánh đồng tại Nam Định.

Công an tỉnh Nam Định cho biết, đã tạm giữ nghi phạm được cho là liên quan đến vụ án mạng thi thể nữ giới nhét trong ống cống nước giữa cánh đồng tại Nam Định. Nghi phạm này là Vũ Đức Giang (29 tuổi, trú tại xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định), nhà ở xã bên cạnh nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
 Nghi phạm Giang
Người này đã ly hôn, hiện ở cùng con gái nhỏ. Hiện đối tượng này làm nghề lái xe chở hàng cho một doanh nghiệp và chưa có tiền án, tiền sự.
Một số người quen của nghi phạm này cho hay, ở thời điểm trước khi bị bắt, anh ta vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường. Nơi ở của nghi phạm đến vị trí phát hiện thi thể nữ giới nhét trong ống cống giữa cánh đồng cách 7km.
Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h30 ngày 27/11, ông Lâm Văn Phong (55 tuổi, trú tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đi chăn bò tại khu vực cánh đồng tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu thì phát hiện chân một người phụ nữ lộ ra dưới ống cống nước của cánh đồng.
Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hậu đã nhanh chóng tới hiện trường, khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ việc. Do chưa xác định được thân nhân nên chính quyền xã Hải Lộc đã làm thủ tục mai táng cho nạn nhân.
Tới sáng 1/12, đã có một số người tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu đến nhận là người nhà của thi thể nữ giới bị nhét trong ống cống này. Theo người nhà, nạn nhân tên Nguyễn Thị H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) mất tích 2 tháng nay. Tuy nhiên, để kết luận chính xác đó có phải là chị H. không thì phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN. mất tích 2 tháng trước.
Được biết, hiện nghi phạm đã được di lý về Công an tỉnh Nam Định và vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Theo Quỳnh Anh/Giaothong

>> xem thêm

Bình luận(0)