Chặn đứng âm mưu cướp ngân hàng của gã thanh niên 9X

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng bảo vệ cùng các nhân viên Ngân hàng Vietinbank đã nhanh trí nhấn chuông báo động ngay khi tên cướp gây án và CSHS kịp có mặt bắt giữ đối tượng.

Liên quan tới vụ cướp ngân hàng Vietinbank, tối 13/10, cơ quan điều tra công an quận Tân Phú (TP.HCM), cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Huy Vũ (19 tuổi, quê Quảng Ninh) để phục vụ công tác điều tra. Đối tượng này bị bắt giữ khi đang thực hiện một vụ cướp ngân hàng trên địa bàn.
Chan dung am muu cuop ngan hang cua ga thanh nien 9X
Đối tượng Nguyễn Huy Vũ đang khai nhận hành vi tại CQĐT. 
Trước đó, chiều ngày 12/10, khi các nhân viên Ngân hàng Vietinbank tại địa chỉ 272 Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP.HCM) đang chuẩn bị kết thúc ngày giao dịch thì một thanh niên mặc áo khoác màu đen đeo khẩu trang, mang ba lô xông vào.
Ngay lập tức đối tượng cầm trên tay một vật hình trụ (giống như kíp nổ) định khống chế những người có mặt để cướp tiền. Tuy nhiên, bảo vệ và nhân viên ngân hàng đã nhanh trí bấm chuông báo động khiến tên cướp hoảng sợ tháo chạy.
Cùng lúc này, các trinh sát hình sự Công an quận Tân Phú đang trên đường tuần tra đã nghe tiếng chuông báo động nên nhanh chóng tiếp cận. Phát hiện CSHS, tên cướp đã tháo chạy, tuy nhiên các chiến sĩ công an đã lao tới bắt giữ.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Vũ thú nhận hành vi đe dọa để chiếm tài sản ngân hàng trên. Ngoài vụ việc trên, Nguyễn Huy Vũ khai nhận có trộm 1 xe Sirius 59P2-22887 vào tháng 9/2017 tại phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)