Chấn động: Mẹ nhẫn tâm giết 3 con rồi chạy vào rừng

Google News

Trên địa bàn xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mẹ giết chết 3 con đẻ.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn gia đình nên vào đêm ngày 15 (rạng sáng ngày 16/8) bà Phàn Mùi Mẩy (SN 1991) trú tại tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, (Hà Giang) – người dân tộc Dao, đã ra tay giết chết 3 con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.
Chan dong: Me nhan tam giet 3 con roi chay vao rung
Sau khi gây ra vụ án mạng nghi can đã bỏ trốn vào rừng sâu (ảnh minh họa - Internet).
Theo nhận định của cơ quan điều tra, hung thủ đã ra tay thắt cổ 3 cháu bé và sau đó đốt cháy một góc nhà nhằm tạo hiện trường giả. Ngay khi gây ra vụ thảm sát, nghi can đã bỏ trốn vào rừng sâu.
Sau hơn 12 giờ đồng hồ truy bắt (đến khoảng 20 giờ ngày 16/8), bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng tóm gọn được nghi can gây ra vụ án mạng và đưa về trụ sở để lấy lời khai.
Qua đấu tranh ban đầu, nghi can Phàn Mùi Mẩy đã khai nhận đã ra tay giết chết 3 người con đẻ của mình và thừa nhận hành vi phạm tội.
Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.
Được biết, 3 nạn nhân bị chết là con của nghi can Phàn Mùi Mẩy, cháu lớn nhất sinh năm 2011, cháu thứ hai sinh năm 2013 và cháu bé mới 14 tháng tuổi.
Mời độc giả xem clip Lời khai của người mẹ giết con 3 tuổi rồi tự vẫn:
Theo Phapluatplus

Bình luận(0)