Cha xin cho con trộm vặt vì nghiện game được... đi tù

Google News

Vì nghiện game sinh trộm cắp, P. đã bị bố đẻ dẫn đến trụ sở Công an xã Cư Đrăm để xin cho con được... đi tù. 

Chiều 13/9, ông Nguyễn Văn Trung - chủ tịch UBND xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) - cho biết đang yêu cầu Công an xã Cư Đrăm xác minh các tình tiết, xem xét mức độ vi phạm của L.S.P. (16 tuổi, trú tại thôn Chư Đia, xã Cư Đrăm) để có hình thức xử lý thích hợp.
Trưởng Công an xã Cư Đrăm Trần Văn Hiếu cho biết dù P. đã nhiều lần trộm cắp, bố đẻ của P. có nguyện vọng xin công an cho P. được... đi tù nhưng do P. chưa đủ tuổi nên không thể xử lý hình sự.
Cha xin cho con trom vat vi nghien game duoc... di tu
Cha dẫn con trộm cắp vì nghiện game đến công an xin… bỏ tù. Ảnh minh họa. 
Theo ông Hiếu, ngày 10/9 ông Lù Seo Sử (47 tuổi, trú tại xã Cư Đrăm) dẫn con đẻ của mình là L.S.P. cùng một số người trong thôn đến trụ sở Công an xã Cư Đrăm.
Tại đây, ông Sử trình bày con mình vừa mới ăn trộm 12 quả trứng gà, 8 quả trứng vịt của một người dân trong thôn, bị dân hô hoán vây bắt làm gia đình cha mẹ xấu hổ nên ông đưa con đến đề nghị công an xã xử lý, đồng thời cho P. được... vào tù.
Trình bày với công an xã, ông Sử cho biết vụ trộm trứng ngày 10/9 không phải là vụ duy nhất con ông thực hiện mà trước đó đã có nhiều lần gia đình ông phải bán mì, bán rẫy lấy tiền đền bù cho gia đình hàng xóm mà con trai ông đã lấy trộm đồ đạc.
Tại trụ sở Công an xã Cư Đrăm ngày 12/9, P. nói rằng mình đã trộm tổng cộng 12 lần, cha mẹ phải vay mượn tiền đền bù hết 4,3 triệu đồng. P. nói toàn bộ tiền trộm được đều sử dụng để chơi game online.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
 
Theo Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)