Cận cảnh loạt ô tô kẹt cứng trong đợt lũ ở Lào Cai

Google News

Trong đợt mưa lũ ở Lào Cai, tại một số tuyến đường, nước lũ chảy xiết cùng với đá chắn giữa đường khiến nhiều ô tô không thể di chuyển.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, đêm 4, sáng ngày 5/8 xảy ra mưa, lũ tại một số khu vực thuộc các huyện Sa Pa, Bát Xát, tỉnh Lào Cai gây thiệt hại nghiêm trọng về người, nhà cửa và cơ sở hạ tầng.
Can canh loat o to ket cung trong dot lu o Lao Cai
 Hàng loạt ô tô bị kẹt giữa dòng lũ.
Trong đợt mưa lũ ở Lào Cai, tại một số tuyến đường, nước lũ chảy xiết cùng với đá chắn giữa đường đã khiến nhiều ô tô phải dừng lại không thể đi tiếp.
Theo Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai, đợt mưa lũ xảy ra đêm ngày mùng 4 và sáng mùng 5/8 vừa qua đã khiến 3 người chết, 7 người mất tích, 5 người bị thương; hơn 20 nhà bị lũ cuốn và đất đá vùi lấp; 450 nhà bị ngập lụt; hệ thống cơ sở hạ tầng và đời sống sản xuất của nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề. Ước tính thiệt hại khoảng 200 tỷ đồng.
Đối với tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng nhất là tuyến Quốc lộ 4D, từ 21h30 phút tối 5/8 đã có thể tạm thông xe sau nhiều giờ đồng hồ tê liệt.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)