Cán bộ trại giam bắn chết một phụ nữ: Vì mối bán thịt

Google News

Theo người đại diện thôn Chợ, người đàn ông bắn chết người đã có vợ và 2 con. Yến từ chối tình cảm vì biết không thể đến được với nhau.

Xung quanh thông tin một cán bộ trại giam bắn chết người phụ nữ rồi tự sát, chiều ngày 29/6, chia sẻ với báo Đất Việt, ông Bình-trưởng thôn Chợ, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh cho biết: "Nguyên nhân chính thức hiện vẫn đang chờ kết luận của công an.
Về việc này tôi được biết người đàn ông đó với cô Yến đang trong mối quan hệ tìm hiểu yêu đương nhau ở một thời gian ngắn nhưng Yến không nhất trí. Trong thôn xóm, Yến đang xây nhà 3 tầng để kinh doanh làm ăn buôn bán, bố mẹ đẻ cũng bán hàng ngoài chợ. Mọi người trong gia đình Yến đều hiền lành, không có vấn đề gì. Bố mẹ hiện đang không bình tĩnh, chúng tôi có hỏi chuyện ông cũng không nói được nhiều".
Cùng ngày, ông Đỗ Hùng Thắc, trưởng ban mặt trận Tổ quốc thôn Chợ cho biết: "Người bắn cô Yến là công an đang làm ở Trại tạm giam V26, Phân trại Đồng Vải. Gia đình nhà Yến giết lợn, có bán thịt trong trại giam này nên từ đó 2 người mới quen biết nhau. Người đàn ông này muốn yêu cô Yến nhưng vì anh này đã có vợ và 2 con rồi nên Yến đã từ chối ví biết không thể lấy được."
Người dân xôn xao tập trung quanh khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: NLĐ 
Cũng theo ông Thắc: "Theo tôi được biết, vợ người đàn ông này cũng là công an hiện đang làm trong 1 trại giam, 2 vợ chồng chưa ly dị nhau. Vì làm trong trại giam nên người đàn ông này vẫn tạo mọi điều kiện để cho gia đình bán thịt vào trong trại. Còn Yến thì nghe đâu trước kia chồng cũ là lái xe nhưng hay quan hệ với nhiều người phụ nữ khác nên mới ly dị nhau. Yến ở xóm thì hiền lành lắm chứ không phải đối tượng chơi bời hay là có quan hệ bất chính gì đâu. Còn người đàn ông bắn Yến thì bụng to, người béo, đen, xấu xí lắm".
Nói thêm về cái chết của chị Yến, ông Thắc cho biết: "Lúc sự việc xảy ra tôi có nghe mấy người sống gần nhà Yến nói là có nghe thấy rõ tiếng súng và cả tiếng nói rõ. Sự việc xảy ra dân chúng kéo đến rất đông, vòng trong vòng ngoài".
Về việc này, như báo chí đã đưa, sự việc giết người xảy ra vào sáng sớm ngày 29/6, tại thôn Chợ tại nhà ông Phôi và bà Lan ở thôn Chợ. Nạn nhân là Nguyễn Thị Yến (32 tuổi, con gái ông Phôi) và người đàn ông bắn Yến tên Tùng – cán bộ thuộc Trại tạm giam V26, Phân trại Đồng Vải, đặt tại huyện Hoành Bồ.
Các nhân chứng cho biết, vào khoảng 4h sáng khi bố chị Yến vừa mở cửa thì một thanh niên lao vào nhà, rồi xông lên phòng, bắn chết chị Yến rồi tự sát.
Được biết, chị Yến có chồng và một con, nhưng đã chuyển về sống cùng bố mẹ đẻ được một thời gian.
Ngay sau khi xảy ra vụ án nghiêm trọng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Ninh và công an huyện Hoành Bồ đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ.
Hiện, lãnh đạo V26 cũng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)