Cầm dao thách bạn gái, người đàn ông bị đâm tử vong

Google News

Đang cãi nhau với bạn gái, người đàn ông cầm dao đưa cho cô này thách thức “ngon thì đâm chết tôi đi”. Người đàn ông bị đâm tử vong sau đó. 

Cô gái trẻ chụp lấy con dao đâm 3 nhát liên tiếp. Hậu quả là người đàn ông bọ đâm tử vongNgày 18/3, Công an huyện Bình Chánh đang hoàn tất hồ sơ chuyển Phạm Thị Thúy Huỳnh (30 tuổi, quê Vĩnh Long) cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM để điều tra về hành vi Giết người.
Cam dao thach ban gai, nguoi dan ong bi dam tu vong
Ảnh minh họa: Internet. 
Theo điều tra, tối ba hôm trước, Huỳnh cùng người yêu lớn hơn 17 tuổi (ngụ quận 6) đến quán cà phê ven sông trên đường số 1 thuộc ấp 4B (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) tâm sự. Hai người nói chuyện với nhau hơn một giờ thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau gay gắt.
Lúc này, người đàn ông lấy con dao đưa cho Huỳnh thách thức “ngon thì đâm chết tôi đi”. Bất ngờ, cô gái chụp lấy con dao đâm người yêu 3 nhát liên tiếp khiến anh này gục tại chỗ.
Công an huyện Bình Chánh đến khám nghiệm hiện trường và đưa Huỳnh về trụ sở lấy lời khai. Người phụ nữ thừa nhận trong lúc cãi nhau lại bị người yêu thách thức, quá giận và không suy nghĩ nên đã đâm người tình.
Theo Hải Hiếu/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)