Cãi nhau sau va chạm, thanh niên đi Honda Airblade bị đâm dã man

Google News

(Kiến Thức) - Xảy ra va chạm giao thông, thanh niên đi xe Honda Air Blade cự cãi rồi xô xát với một thanh niên khác liền bị người này đâm nhiều nhát tử vong.

Đến 23h đêm 26/11, cơ quan CSĐT - Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) mới hoàn tất xong công tác khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quốc lộ 13, thuộc phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Nạn nhân được xác định đã tử vong là anh Khổng Trường Sơn ( ngụ phường 27, quận Bình Thạnh, TP HCM).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 tối 26/11, anh Sơn điều khiển chiếc xe tay ga hiệu Honda Air Blade mang BKS 53Y9 – 3538 lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ Nguyễn Thị Minh Khai về Đinh Bộ Lĩnh. Khi đến quốc lộ 13 thì xảy ra va chạm giao thông với một nam thanh niên điều khiển xe tay ga chạy cùng chiều.

 Hiện trường vụ án mạng xảy ra vào tối 26/11 tại quốc lộ 13.

Sau cú va chạm, hai bên đứng lại cự cãi dẫn đến mâu thuẫn nhưng được người đi đường can ngăn. Tuy nhiện, khi cả hai cùng chạy đến trước quán phở Ngò Gai có địa chỉ 153/60 quốc lộ 13 thì tiếp tục xảy ra cãi vã.

Nam thanh niên dừng xe lại bên đường Đinh Bộ Lĩnh rồi đi bộ lại tấn công anh Sơn. Bị tấn công, Sơn chạy vào bên trong quán phở lấy ghế inox của quán ra phản kháng nhưng khi vừa bước ra đến bậc thềm thì bị vấp gã.

Lúc này nam thanh niên lao tới rút dao thủ sẵn trong người ra đâm tới tấp vào người anh Sơn khiến nạn nhân gục xuống, hung thủ đã vội lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.
Khi vừa ra khỏi quán phở, anh Sơn bị vấp ngã và bị hung thủ lao tới rút dao đâm liên tiếp vào người.

Nạn nhân Sơn được người dân cùng chủ quán phở đưa vào bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng nên đã tử vong.

Nhận tin báo, công an quận Bình Thạnh đã có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa đoạn đường nói trên để khám nghiệm. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ được một số tang vật liên quan đến vụ án mạng, chiếc xe máy của nạn nhân cũng được tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng.

Thiên Dũng

Bình luận(3)

Minh Hiền

Mộc

các vụ án giết người phần nhiều thủ phạm không bị trừng trị thích đáng cho nên chuyện sẵn sàng giết người bây giờ là chuyện "thường ngày ở huyện" rồi , và sẽ còn dài dài . . . nếu luật lỏng lẻo như bây giờ

Minh Hiền

Đời vẫn còn nhiều người manh động quá, kể ra kiềm chế một chút thì có tốt không.

Minh Hiền

Quý

Có thế mà cũng thành án mạng. Toàn mấy ông thích thể hiện.